Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Bí đao: thức ăn giảm trọng lượng có trong tự nhiên an toàn

 

Trong vô số phương pháp giảm trọng lượng được thường xuyên dùng phổ biến thời kỳ này, rất nhiều người lựa chọn cách giảm cân nhanh và kết quả tốt nhờ bí đao.
Chuyên mục Làm đẹp của chia sẻ thông tin làm đẹp da, kiểm nghiệm kết quả kiểu tóc đẹp mới hợp thời trang. Trang Điểm, trị mụn, cách thức giảm trọng lượng hữu hiệu nhất.


Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, bồi bổ ít năng lượng, giàu chất xơ và yếu tố vi lượng, nên bí đao có tác dụng cực kỳ tốt trong việc làm đẹp da và giảm béo. Đồng thời, lượng natri thấp và có thêm axit, không một vài có giải pháp tiêu hao lượng mỡ thừa trong các bộ phân cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong các bộ phân cơ thể vì thế giảm trọng lượng bằng bí đao được rất nhiều người ưa chuộng.


Tham khảo: thuoc giam can best slim co tot khong


Nếu tích cực ăn bí đao hàng ngày theo thực đơn giảm cân cũng như có chế độ luyện tập hợp lý, bạn có cách giảm tới 3kg trong vòng 1 tháng mà vẫn giữ được làn da trắng mịn.


Bí đao không chỉ giúp giảm béo mà còn có tác dụng làm đẹp da.


Khi lựa chọn biện pháp giảm trọng lượng bằng bí đao, chúng ta vẫn có mẹo hay ăn sáng và ăn trưa như bình thường với những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, quyết định tối ưu vẫn là thực đơn cân bằng, giàu rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin và chất xơ, giúp làm tăng trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa.


Với bữa tối, chúng mình hoàn toàn có biện pháp luôn tin tưởng dùng bí đao thay cơm.


Bạn nên đọc: thuoc giam can cla usa


Những món ăn chế biến từ bí đao bạn có cách thêm vào chế độ ăn giảm béo của người dùng:



1. Bí đao luộc


Đây là cách chế biến không phức tạp nhất. Bí đao sau khi mua về nên nạo vỏ, rửa sạch, cắt khoanh và loại bỏ ruột rồi đổ vào nồi nước sôi. Khi bí sôi bạn nên mở vung, để sôi khoảng 5 phút là vừa chín rồi cho bí ra rá để ráo nước trước khi bày ra đĩa, tránh cho bí khỏi nhão và bị chua. Bạn cũng có biện pháp uống nước bí đao luộc, vừa ngon, bổ lại vừa giúp giảm cân.


 Bí đao: thực phẩm giảm trọng lượng tự nhiên an toàn - 2


Tham khảo: thuoc uong giam can perfect slim usa


Việc giảm trọng lượng bằng bí đao luộc vừa dễ dàng vừa hữu hiệu.


2. Canh bí đao nấu gừng


Một cách giảm cân bằng bí đao khác là nấu canh bí đao với gừng thay cho một số loại canh khác. Nấu cả vỏ và hạt bí đao cùng một chút gừng tươi, trần bì, nước, gia vị vừa ăn. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn được cả vỏ hạt bí đao thì công hiệu càng cao. Trần bì có công dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo.


Canh bí đao nấu gừng giúp giảm béo


Ngoài ra, chúng mình có cơ hội sửa đổi nấu món canh bí đao với tôm vừa ngon miệng lại có công dụng giảm béo.


Bạn nên quan tâm: giảm cân power slim


3. Nước ép bí đao


Nước ép bí đao cũng là nguyên liệu làm đẹp da và giảm mỡ bụng một cách tự nhiên. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước. Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều, có mẹo hay giữ gìn trong tủ lạnh, chia ra uống vài lần trong ngày như nước giải khát để vừa có làn da trắng mịn màng lại vẫn có cách giảm cân hữu hiệu.


Uống nước ép bí đao hàng ngày là một trong một vài biện pháp giảm béo tốt nhất, khá an toàn vì không gây hại cho các bộ phân cơ thể. Bạn có cách lấy nước ép bí đao uống thay nước lọc để vừa giải khát, vừa giúp các bộ phân cơ thể triệt tiêu mỡ thừa kết quả tốt. Cách giảm béo này còn rất có lợi cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét