Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Bí kíp để phái nữ đẹp tự nhiên không cần trang điểm

dưỡng lông màyChăm sóc cho cơ thể để trở nên quyến rũ và đẹp hơn đôi khi thật dễ làm, chỉ cần để ý một chút và ứng dụng một vài giải pháp làm đẹp không phức tạp dưới đây, bạn sẽ trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn trước ánh nhìn của người đối diện.

Sử dụng kem dưỡng nâng niu bờ mi
Bạn nên biết rằng kem dưỡng chính là vị cứu tinh cho lông mi. Bạn chỉ cần thoa kem dưỡng đều đặn lên hàng lông mi để giúp chúng mọc dài và nhanh hơn thay vì thường xuyên dùng mascara.
Tất nhiên, trong trường hợp bạn vẫn muốn dùng mascara thì kem dưỡng cũng sẽ là một chất tẩy rửa giúp bạn gột sạch lớp mực đen nhẹ nhàng hơn.


Tham khảo: mua thuốc mọc mi ở đâu


Lựa chọn kem dưỡng ẩm tương thích
Nhiều loại kem dưỡng ẩm có biện pháp gây kích ứng cho da của bạn và làm cho nó càng nhiều dầu hơn. Một loại sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng sẽ giúp coi làn da sáng hồng, rạng rỡ mà không quá bóng hoặc quá dầu. Bởi vậy, hãy chắc chắn quyết định một loại dưỡng ẩm thích hợp với làn da của chính mình nhé.


Dùng dầu dừa để dưỡng môi
Dầu dừa không chỉ là một chất tẩy trang nhẹ nhàng cho phái đẹp mà nó còn có cơ hội được dùng như son dưỡng môi. Bạn chỉ cần thoa một lớp dầu dừa nhẹ lên môi và sẽ cảm nhận được sự mượt mà ngay lập tức.
Dầu dừa cũng giúp dưỡng ẩm cho môi bạn và chữa lành các vết nứt nẻ trên môi, đồng thời khiến cho đôi môi của bạn rạng rỡ và tươi tắn hơn.



thuốc mọc lông mày tot nhat


Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ
Các loại sữa rửa mặt có chứa thành phần tẩy mạnh có cơ hội giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết mau chóng nhưng lại làm khô và kích ứng da. Vì vậy, một trong những lời khuyên hàng đầu cho phái đẹp là nên sử dụng một loại sản phẩm có thành phần tự nhiên dịu nhẹ. Chúng sẽ giúp bạn rửa sạch da khỏi bụi bẩn, mồ hôi mà không gây dị ứng, mụn và tất nhiên là phù hợp với tất cả mọi loại da.


Không tỉa đôi lông mày quá nhiều
Nếu bạn sở hữu một cặp lông mày rậm và dày, đừng cố gắng tỉa chúng mỏng đi. Chính cặp chân mày sẽ khiến bạn luôn ấn tượng, trẻ trung và cá tính hơn. Việc tỉa lông mày chỉ được khuyến khích khi chúng mọc quá lộn xộn và không có hàng lối mà thôi.


Đọc thêm: mua thuốc mọc lông mày ở đâu


Rửa mặt hai lần hàng ngày
Tạo cho mình kế hoạch rửa mặt vào mỗi sáng thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Điều đó sẽ giúp làn da của bạn luôn được vệ sinh sạch sẽ, rạng rỡ hơn và đề phòng mụn trứng cá tấn công.
Lưu ý rằng không phải những loại sữa rửa mặt chống mụn đều là lựa chọn đúng đắn bởi chúng thường có tác dụng khá mạnh và có mẹo hay gây kích ứng cho da nếu tin dùng quá nhiều. Chỉ cần rửa mặt sạch với những loại sữa tự nhiên dịu nhẹ vào sáng tối và chỉ nên dùng các sản phẩm đặc trị trong trường hợp khẩn cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét