Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Những dụng cụ làm đẹp giúp quý cô đỡ tốn thời gian

làm sao để lông mày mau dài

Quý cô sẽ không còn phải vất vả và tốn thời gian trang điểm cho khuôn mặt mình như lúc trước nữa. Một khi có một số công cụ như miếng tạo khuôn cho lông mày, cây tạo sống mũi, bạn không còn lo phải "đánh vật" với mỹ phẩm nữa nhé.


Tạo dáng cho chân mày và sống mũi
Với một số cô nàng chưa quen với việc trang điểm, kẻ sống mũi và chân mày là hai bước cực kỳ “khó nhằn”. Rất nhiều người kẻ theo hướng bị lệch ra ngoài khiến cánh mũi trông có phần còn to, thô hơn. Để tạo đường lông mày và sống mũi hoàn hảo, bạn có thể dùng miếng nhựa cầm tay tạo khuôn. Tất cả một số gì bạn cần làm là ướm lên vùng chữ T, sau đó trang điểm viền theo phom của dụng cụ này. Đảm bảo sống mũi sẽ rất thẳng và đôi lông mày cũng cong chuẩn đấy nhé.


Tag: thuoc moc mi revitalash advanced


Miếng tạo khuôn cho đôi chân mày
Một hàng đôi chân mày thẳng, cong vừa phải và đều màu là điều mà cô nàng nào cũng muốn, tuy nhiên, không phải ai cũng có giải pháp tự tay kẻ đôi chân mày thích hợp cho mình. Đó là nguyên nhân các hãngsản sinh liền tung ra miếng tạo khuôn cho đôi chân mày với nhiều dáng đôi chân mày cong, thẳng khác nhau tùy sở thích của mỗi người.



cách làm lông mày dài hơn


Để thường xuyên sử dụng món đồ này rất không khó. Bạn chỉ cần chọn khuôn mình muốn, áp vào lông mày và dùng bút tô kín khoảng trống phía trong. Với item xinh xắn này, bạn không còn lo kẻ đôi chân mày bị lem ra ngoài nữa nhé. Một bộ như thế này chỉ có giá khoảng 40-50k thôi.


Tham khảo: làm sao cho lông mày dài


Dụng cụ hỗ trợ chuốt mi không lem
Miếng nhựa có hình dáng khá lạ này chính là món đồ để riêng cho một số nàng gặp khó khăn với việc chuốt mascara. Để công đoạn “tút tát” cho lông mi dưới không bị lem ra ngoài, bạn chỉ cần dùng dụng cụ này ướm lên mắt. Bạn cũng có thể dùng dạng miếng dán thẳng lên mắt với chế độ "rảnh tay" và có biện pháp bỏ ngay sau mỗi lần sử dụng, không phải mất công vệ sinh nhiều lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét