Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Biện pháp thức đơn giản nhưng giảm nhăn da vùng cổ hiệu nghiệm


Làm sao để có vùng da cổ đẹp đầy quyên rũ? Điều đó không phải là khó nếu như bạn biết cách gìn giữ vùng cổ đúng cách. Sau đây là những cách chống nhăn vùng da cổ rất dễ thực hiện dễ dàng thực hiện.


Thoa kem dưỡng riêng cho vùng cổ


Cổ là vùng da ít được che chắn nhất nên rất dễ bám bụi và nhanh lão hóa. Vì thế, chúng ta cần xoa kem chăm sóc da vùng cổ vào mỗi tối. Trong khi sử dụng kem chăm non da cho mặt, bạn phải luôn tin tưởng dùng kem này thoa lên vùng cổ hoặc tốt nhất chúng mình tin dùng một vài kem chăm sóc da chỉ để cho vùng cổ sẽ thấy hữu hiệu tốt hơn rất nhiều.


Kem bảo vệ da vùng cổ của ENAVOSE là một điển hiển chống hiệu ứng “Cổ gà tây” với công nghệ Telomere và Telomax bảo vệ nhiễm sắc thể DNA giúp kéo dài tuổi thanh xuân phục hồi trẻ hóa từ trong tâm tế bào đã được trao giải Nobel. Đặc biệt với tinh chế quả Kigelia Africana chỉ sống ở Châu Phi giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm sự tạo ra dấu nhăn.


Kem chăm sóc da vùng cổChú ý khi tẩy trang và làm sạch da, chúng mình không được bỏ quên vùng da cổ để loại bỏ một số tế bào chết, giúp vùng cổ trắng sáng hơn. Bạn không được phép lấy kem dưỡng toàn thân để dưỡng cho vùng da cổ nhé.


Sử dụng kem chống nắng


Khi ra ngoài nắng, bạn phải sử dụng kem chống nắng, hoặc mặc áo khoác che vùng cổ, bởi tia UV chính là thủ phạm góp phần không nhỏ làm da cổ bị lão hóa. Đây là một phương pháp chăm non da cổ rất đơn giản nhưng lại dễ bị lãng quên vì bạn thường chỉ có kế hoạch sử dụng kem chống nắng lên mặt và tay, ít chú ý đến vùng da cổ.



Tư thế ngủ


Tư thế ngủ của chúng mình cũng ảnh hưởng rất lớn đến cổ. Khi ngủ, bạn nên chọn gối thấp, ngủ trên đệm cứng tốt hơn là ngủ trên đệm mềm.


Chế độ dinh dưỡng


Một chế độ sử dụng thức ăn có cung cấp vitamin C, những loại hải sản và tránh xa rượu, thuốc uống lá cũng góp phần tích cực xuất hiện một làn da cổ mịn màng, hoàn hảo.


Mặt nạ chăm non da cổ


- Để làm cho da cổ trở nên mịn đẹp hơn bạn có khả năng trộn 3 thìa natri tetraborat với 2 thìa glycerin và 2 chén nước hoa hồng. Sau khi đã trộn lẫn các hợp chất trên với nhau, bạn hãy dùng bông gòn thấm lên vùng cổ và nếu có khả năng là cả bờ vai, để qua đêm rồi rửa sạch cổ vào sáng hôm sau.
Ví dụ: Khoai tây, Vitamin E, Sữa, Chuối hoặc bơ, Mặt nạ trứng gà


Tẩy tế bào chết:


Tuy dày hơn da mặt, nhưng đây là vùng da nhạy cảm và ít được che chắn nhất trên các bộ phân cơ thể nên cần được gìn giữ nhiều hơn. Và việc đầu tiên, nên làm đối với da vùng cổ là làm sạch và tẩy tế bào chết. Nếu thường xuyên sử dụng kem tẩy tế bào chết loại nhẹ, nên tin tưởng sử dụng hàng ngày khi tắm, nhưng nếu xoa kem tẩy tế bào chết có công dụng làm sạch sâu thì chỉ nên thường xuyên sử dụng hai tuần một lần. Sau khi được tẩy tế bào chết, da sẽ sạch, sáng hơn và dễ thẩm thấu kem dưỡng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét