Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Làm da siêu đẹp nhờ vài quả chanh ngay tại bếp nhà chúng mình

 Công việc sức ép cuộc sống hàng ngày ít thời gian khiến bạn không có thời gian để giữ gìn làm đẹp da. Lâu dần làn da sẽ trở nên sạm đen, khô ráp thiếu đi sức sống. Một số cách làm da mịn màng dễ thực hiện từ chanh ngay bên dưới đây sẽ giúp các chúng mình chăm sóc làm da siêu mịn một biện pháp hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian.

Chanh chứa rất nhiều vitamin C – một trong những chất tránh oxy hóa quan trọng nhất giúp làm mịn da, ngăn ngừa dấu nhăn. Ngoài ra, tính axit nhẹ đặc trưng của chanh sẽ làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da. Các chị có thể kết hợp chanh với sữa chua để giúp da trắng hơn, trộn cùng đường để tẩy tế bào chết hoặc trộn cùng dấm táo để trẻ hóa da.


Tham khảo: collagen aec 12000mg


1. Trị nám với chanh


Nhưng chiết xuất từ các loại chanh cam quýt thường chứa các thuộc tính tuyệt vời làm trắng da tự nhiên.
Do đó, chất tẩy trắng của nước chanh tự nhiên sẽ giúp làm mất các chấm đen hay các vết nám. Từ đó đem lại cho bạn một làn da trắng sáng hơn.
trinamda Bí Quyết Làm Đep Da Với Chanh
Để thường xuyên dùng cách thức làm đẹp với chanh này, chúng mình hãy pha loãng vài giọt nước chanh với nước ấm. Sau đó, chấm chúng trên các đốm tàn nhang chừng 1-2 phút. Tiếp đó, chúng ta hãy rửa lại chúng bằng nước ấm nhé.
tri nam da voi chanh Bí Quyết Làm Đep Da Với Chanh


2. Làm trắng da coi làn thường


Nếu chúng mình có một làn da không mấy trắng sáng, bạn hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hợp chất dày và đắp trên mặt.
Lúc này, chúng mình có thể hình thành với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bồi bổ vào đây là để bảo về tối đa da và giúp da đẹp màng, se khít lỗ chân lông.


3. Làm trắng coi làn da khô


Sử dụng chanh đối với một làn da khô là một công việc khó khăn. Bởi vì nếu không bảo quản chúng đúng cách thì sẽ càng khiến da khô hơn.
Tuy nhiên, để giữ gìn da khô với chanh, chúng ta có biện pháp kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.
Sau khi làm sạch khuôn mặt, chúng mình ứng dụng thoa hợp chất này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.
Chanh sẽ làm sáng davà dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.



4. Làm trắng da cho da dầu


Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để xuất hiện một hỗn hợp sền sệt.
Mặt nạ này giúp làm sạch da hữu hiệu và giúp loại bỏ sự sinh sản dầu quá mức để cho chúng mình làn da tươi sáng trong một thời gian dài.


5. Làm trắng da cho da nhạy cảm


Trong khi áp dụng biện pháp  làm đẹp  với chanh tại nhà thì chúng ta cũng nên cẩn thận hơn khi ứng dụng chúng trên da nhạy cảm.


Tham khảo: collagen a e c ahlozen
Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.
Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt mỗi ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là chúng mình rửa sạch lại với nước ấm nhé.


6.Tẩy tế bào chết


Trộn đều hợp chất 1/2 quả chanh,  2 thìa mật ong 1 thìa đường nâurồi đắp lên mặt khoảng 5-7 phút, các chị xoa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch với nước ấm. Các chị chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần để giúp da phát triển khỏe mạnh, tươi sáng và kìm hãm nếp nhăn.


7. Thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa mụn


Các chị hòa đều hợp chất 1/2 quả chanh, 1/2 thìa cà phê dấm táo, 1/4 thìa cà phê muối rồi dùng bông thấm lên hầu hết khuôn mặt, thoa nhẹ nhàng trong 5 phút. Thực hiện 1 lần/ tuần. Đây là giải pháp rất thích hợp cho các chị có da dầu và lỗ chân lông to. Tuy nhiên không nên lạm dụng vì  dùng muối nhiều có thể gây tổn thương da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét