Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

5 loại thức ăn giúp chăm sóc lông mi cong và quyến rũ tự nhiên mà kết quả tốt mau lẹ

mi moc 1 thang

Nếu nói “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” thì hàng mi mắt chính là vị thần giữ gìn đáng tin cẩn nhất của đôi mắt. Một đôi mắt đẹp, sáng rạng ngời với hàng mi dày, dài, cong vút và quyến rũ là nét đẹp tuyệt vời của người chị em giúp chinh phục một nửa địa cầu còn lại. Nhưng để có được đôi mắt đẹp như thế bạn cần phải biết cách nâng niu cho đôi mắt của người dùng.


Dưới đây là top 5 thức ăn có công dụng tuyệt vời đối với hàng mi, giúp mi mắt mọc dài, dày ra và cong vút.


thuoc collagen uong


1. Trà xanh


Là thức uống hằng ngày của mọi gia đình, trà xanh không chỉ tốt đối với sức khỏe, giữ đầu óc luôn tỉnh táo mà còn có tác dụng đẩy nhanh sự phát triển của lông mi nhờ có chất flavonoid trong trà xanh.


Cách dùng: Lấy một miếng bông nhúng vào nước trà xanh đặc rồi chấm đều lên lông mi, chất flavonoid sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trường của các nang lông, giúp lông mi mọc dày và dài hơn .


2. Sữa tươi


Sữa tươi giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn, dày hơn nhờ các protein và vitamin có trong sữa tươi bồi bổ những dưỡng chất cho lông mi.


Cách dùng: Chuẩn bị một bát sữa tươi và vài quả bông rồi nhúng quả bông vào bát sữa xong chà lên lông mi.


3. Dầu oliu


Dầu oliu được coi là thần dược trong chăm sóc hàng mi của bạn. Dùng dầu oliu để ủ lông mi sẽ giúp lông mi mọc dài ra và dày hơn hàng ngày.


Cách dùng:  Dùng dầu oliu thoa đều lên lông mi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và ủ như thế qua đêm, sáng dậy bạn hãy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.


4. Dầu dừa


Là một loại mỹ phẩm tự nhiên tuyệt vời trong làm đẹp, dầu dừa giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn, đẹp hơn và đầy đặn hơn.


Cách dùng: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn dùng một cây bông tăm thấm vào dầu dừa rồi chải lên lông mi, bằng cách này không ngừng nghỉ hằng ngày lông mi bạn sẽ mọc dài và dày lên trông thấy đấy.


5. Ăn thật nhiều trái cây giàu vitamin, protein, kẽm và vitamin B


Ăn uống nhiều loại trái cây tươi, rau xanh, những loại hạt chứa nhiều protein… sẽ có hữu hiệu cực tốt cho hàng mi, giúp bạn có hàng mi đẹp, dày, dày và cong vút, quyến rũ hơn.


Chắc hẳn phái yếu đã thấy bất ngờ về một số tác dụng của một số thực phẩm trên chứ, đó là những cách hay nhất rất quý mà Dũng nối mi xin chia sẻ để phái yếu có thêm kiến thức chăm sóc sắc đẹp cho đôi mắt cũng như sức khỏe của người dùng. Hãy liên tục truy cập website của chúng tôi để đọc nhiều tin tức làm đẹp khác nhé. Nếu thấy hay phụ nữ có giải pháp chia sẻ đến cho nhiều bạn bè của mình cũng biết nhé (Nút chia sẻ ở ngay phía dưới ạ). Cảm ơn mọi người đã quan tâm.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét