Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Cách thức chữa trị vết đốm nâu trên làn da hữu hiệu

kem lam trang da mat uy tinNguyên nhân của một số vết đốm trên tay có mẹo hay là  do muỗi, côn trùng đốt, có giải pháp do dị ứng thời tiết, phấn hoa hoặc viêm chân lông, thậm chí việc tăng giảm cân quá nhanh …để lại hậu quả là những vết sẹo và có màu nâu trên da của bạn. Sau đây là một số cách để chữa đốm nâu trên tay cũng như cách để đề phòng tạo ra một số ” bông hoa nhỏ”.

Kiểm soát cân nặng
Sự tăng lên hay giảm đột ngột về trọng lượng là một nguyên do gây nên một số vết thâm, dấu nhăn không chỉ ở khu vực vùng bụng mà còn cả ở vùng cánh tay. Vì thế để có được làn da thực sự sáng hồng và láng mịn thì việc quản lý trọng lượng có biện pháp cũng là một vấn đề bạn đáng phải quan tâm.


Bạn nên đọc: sua bot meiji cua nhat


Bảo vệ khỏi sự thâm nhập của côn trùng
Hãy liên tục vệ sinh nhà cửa, phát quang bụi rậm, dọn dẹp các đồ dùng thật gọn gàng để chống muỗi hay côn trùng ẩn nấp. Muỗi hay côn trùng đốt là một trong một vài nguyên do dễ gây ra nhanh nhất với một số nốt mụn nổi trên cánh tay. Ngoài việc thường xuyên dùng một số chiếc áo dài tay, khi về nhà bạn có khả năng nên thường xuyên sử dụng loại kem dưỡng làm bóng da hoặc kem chống côn trùng để tránh sự xâm nhập của chúng.


Không tắm nước nóng
Tắm nước nóng sẽ làm tổn thương da  và dễ tạo ra các đốm nâu trên tay hơn. Nước nóng sẽ làm cho làn da bị khô và tình trạng nứt nẻ trên cánh tay cũng vì thế càng trở nên nặng nề hơn. Tốt nhất là hãy tắm dưới làn nước mát để đối với làn da của bạn luôn được chăm sóc dịu dàng. Sau khi tắm bạn hãy tin dùng một lớp kem dưỡng ẩm cho làn da.



kem trang da mat tot nhat


Không tin dùng phấn bột lên cánh tay sau khi tắm
Một số loại phấn dạng bột giúp làn da khô thoáng và chống nắng kết quả tốt. Nhưng trong trường hợp này, khi mới tắm các lỗ chân lông được mở rộng, nếu bạn dùng bột sẽ khiến cho các lỗ chân lông dễ bị tắc. Tình trạng viêm nhiễm cũng vì thế mà nặng thêm. Bạn muốn ứng dụng phấn để bảo quản tay thì hãy kiên trì chờ đối với làn da trở nên khô ráo hoàn toàn.


Bạn nên đọc: kem feiya co tac dung gi


Uống nhiều nước
Nước được bồi bổ đầy đủ sẽ tăng cường độ ẩm đối với làn da, đồng thời tăng sức đề kháng và loại bỏ độc tố. Thiếu nước sẽ khiến đối với làn da thiếu sức sống và khô, tăng khả năng viêm nhiễm. Vì thế, dù trong điều kiện nào thì bạn cũng đừng bao giờ quên việc cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể trong ngày.


Tăng cường collagen
Collagen là những dưỡng chất quý trực tiếp tăng sức đề kháng cho làn da, giúp làn da thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Bạn có khả năng quyết định bằng cách thức chọn lựa những thực phẩm chứa nhiều thành phần tạo nên collagen đối với da như vitamin C và vitamin E. Những thành phần này bạn có giải pháp tìm thấy trong các loại trái cây và rau quả.
Ngoài ra, bạn có khả năng thường xuyên dùng các loại thực phẩm chức năng chế biến từ collagen như Collagen  Nhật Bản, Collagen Hàn Quốc, Collagen Pháp.


Đọc thêm: thuoc collagen danh cho nam


Tránh sự tiếp xúc với mặt trời
Đây là cách  tốt nhất để ngăn các vết đốm trên tay. Ánh nắng mặt trời là một trong những thủ phạm gây nên một số vết đốm đen hay vết thâm trên cánh tay. Nặng hơn là tình trạng cháy nắng. Vì thế, bằng mọi biện pháp có cơ hội là luôn tin tưởng dùng đồ bảo hộ hoặc luôn tin tưởng dùng kem chống nắng để bảo vệ đối với cánh tay của bạn khi đi ra ngoài.


Tránh gãi ngứa để không gây vết đốm
Thoe quán tính khi bị dị ứng, hay bị côn trùng cắn bạn lập tức sẽ gãi ngứa. Nên cố gắng tránh việc làm này, vì việc gãi ngứa với móng tay dễ làm đối với vết thương bị trầy xước mang theo chất mô nước lây lan ra khu vực xung quanh sẽ khiến cho vết thường càng trở nên nghiêm trọng. Bạn hãy chọn lựa một loại kem điều trị, và massage nhẹ, cố gắng kìm hãm tối đa sự tác động của ngón tay tác động lên vết đốm. Việc này sẽ tránh xuất hiện các đốm nâu trên cánh tay của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét