Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

9 phương pháp vàng giúp vòng 1 của quý cô no tròn và khỏe mạnh có kết quả tốt

thuoc lam nguc to hon

1. Ăn uống lành mạnh và khoa học


Hàng trăm tìm hiểu đã chỉ ra việc bổ sung thức ăn có ảnh hưởng tới sức khỏe và vẻ đẹp của bộ ngực. Một số loại hoa quả như quả chứa màu vàng đậm hoặc cam chanh và một số loại rau bồi dưỡng một hàm lượng chất chống oxi hóa cao, giúp bộ ngực trẻ trung hơn và chống lại các nguy cơ gây ung thư.


uong collagen dep da


Ngoài ra một vài loại đỗ, hạt dẻ, quả mọng, và thức ăn chứa omega-3 (trong dầu cá, bơ, trứng) cũng giúp bổ sung những dưỡng chất quý cho toàn bộ cơ thể và nuôi vòng 1 khỏe đẹp. Ngoài ra, ăn các loại thực phẩm chứa chất magnesium (magie) cũng giúp chúng ta chế bi kịch kích ứng, sưng đau ở ngực.  


Bộ ngực khỏe đẹp nhờ được bồi dưỡng đầy đủ những dưỡng chất quý hiếm (ảnh minh họa)


2. Kiểm tra kích cỡ áo nịt ngực


Hơn 70% phụ nữ mặc sai áo nịt ngực. Điều này không đơn giản như bạn nghĩ. Nó có cơ hội dẫn đến nhiều khó chịu và gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của bầu ngực như gây kích ứng ở da, làm vòng 1 chảy xệ hoặc cản trở sự phát triển kích thước vòng 1.


Phần lớn chúng ta mặc sai áo nịt ngực do vấn đề cân nặng. Khi tăng hoặc giảm cân, kích thước của ngực đôi khi sẽ theo đó mà biến đổi. Vì vậy, chúng mình cần đo đạc lại và chọn áo ngực cho thật hoàn hảo.


3. Tập thể dục


Các nghiên cứu kỹ cũng chỉ ra việc tập thể dục từ 4 hoặc nhiều hơn 4 tiếng/ tuần sẽ làm giảm nguy cơ bị ung thư vú. Ngoài ra tập thể dục đúng cách cũng giúp cải thiện số đo ngực và đẩy lùi


tình trạng chảy nhão. Động tác tăng cường độ dẻo dai và làm ngực săn chắc được yêu thích nhất là chống đẩy.


Những môn thể thao như Pilates, Yoga, Taichi cũng giúp chúng ta có được bộ ngực hoàn hảo.


4. Nâng ngực tự nhiên


Bạn có giải pháp không cần phải phẫu thuật cũng có được bộ ngực no tròn, vun cao và săn chắc. Thứ bạn cần là sự chăm chỉ và kem giúp săn/nở/dưỡng da ngực. Thoa kem lên ngực và mát xa đều đặn sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng liên kết các mô dưới da, ngăn chặn dấu nhăn, cải thiện hiện tượng chảy nhão, hoàn thiện vẻ đẹp của khuôn ngực.


Ngoài ra việc dùng vòi xen phun nước từ dưới ngực kèm theo mát xa "nâng, đẩy" cũng giúp ngực vun cao nếu được thực hiện kiên trì. 


Mát xa ngực thường xuyên rất có ích


5. Kiểm tra ngực không ngừng nghỉ


Theo một nghiên cứu kỹ của một tổ chức phòng ngừa ung thư, chỉ có 35% phái yếu chịu kiểm tra ngực


liên tục. Đây là một sai lầm bởi việc kiểm tra ngực sẽ giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường, đặc biệt là các dấu hiệu có mẹo hay báo nguy cơ ung thứ sớm.


Bạn cần có kế hoạch tự kiểm tra hàng tuần hoặc tối thiểu là hàng tháng xem các dấu hiệu biến đổi về kích thước, màu sắc, các khối u, mụn nhọt trên bề mặt, màu sắc vùng da ngực, hình dạng…. Khi có bất cứ sự thay đổi gì, chúng mình cần báo ngay cho bác sĩ để tìm kiếm các cách thức điều trị thích hợp.


6. Dừng hút thuốc


Hút viên uống rất có hại cho sức khỏe và vẻ đẹp của bộ ngực. Một nghiên cứu kỹ của Bộ dịch vụ Y tế Hoa


Kỳ đã chỉ ra việc hút thuốc uống sẽ làm tăng 30% nguy cơ gây u ng thư vú. Ngoài ra hút thuốc nhiều sẽ làm cho bộ ngực của chúng ta lão hóa mau hơn 10 năm so với người không hút.


8. Thoa kem chống nắng


Đừng bao giờ bỏ quên kem chống nắng cho vùng da cổ và ngực bởi hai vùng da này tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và vì nó quá mỏng manh nên rất dễ nhăn nheo, thô ráp. Việc sử dụng kem chống nắng giúp tránh lão hóa cho vùng ngực. Bạn nên bôi kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là


9. Mặc áo nịt thể thao khi tập luyện


Nhiều người mắc sai lầm là khi tập luyện lại mặc áo lót loại thông thường. Như vậy sẽ khiến ngực, đặc biệt là một số bộ ngực lớn dễ bị chảy, nhão, xệ sau khi tập thể dục.


Áo lót thể thao có thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ ngực ngay cả khi vận động mạnh chính là thứ


chúng mình cần có khi tập luyện. Tuy nhiên, bạn không được phép mặc áo lót dạng này thường xuyên, mọi lúc mọi nơi bởi một vài nghiên cứu kỹ đã chỉ ra điều này khiến hạn chế sự phát triển kích thước ngực. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét