Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Dưỡng trắng da với một vài sản phẩm từ thiên nhiên

my pham trang da mat hieu qua

Các nguyên liệu dưỡng da có nguyên nhân từ thiên nhiên luôn là quyết định số một của các phái yếu chị em. Bởi vì các liệu pháp dưỡng da này thường mang liệu kết quả tốt lâu dài nhưng vẫn cực kỳ an toàn cho làn da bạn. Dưỡng da với các loại thực phẩm chức năng có tinh chế từ sữa dê, mầm gạo và bột ngọc trai,… sau đây sẽ giúp chị em có một làn da trắng sáng và mịn màng.


Đọc thêm: kem feiya có tốt không


Sữa dê giúp da sáng mịn
Bình thường toàn bộ toàn bộ cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Axit (đặc biệt là axit lactic) có trong sữa dê sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào này và một số lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung, giàu sức sống, giải phóng các lỗ chân lông giúp đề phòng mụn hoặc vết thâm.


Ngoài ra, các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa dê đặc biệt có hiệu nghiệm cho một số người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng, làm dịu mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.


Tham khảo: thuoc tri mun trung ca



my pham trang da cao cap



Mầm gạo dưỡng trắng da
Vitamin E, B3, B5 có trong mầm gạo sẽ thúc đẩy và nuôi dưỡng da trắng dần. Từ đó, làn da được kích thích tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa da. Các vết sạm, tàn nhang, đồi mồi sẽ dần mờ và không tái phát. Bên cạnh đó, một số những chất dinh dưỡng quý hiếm cramide trong mầm gạo sẽ giúp cân bằng độ ẩm và giữ gìn da khỏi tia cực tím.
Rõ ràng, các loại loại sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn an toàn và được nhiều người liên tục sử dụng. Tuy nhiên, việc mua và sử dụng thường xuyên một số nguyên liệu tự nhiên đó không đơn giản, vì mất thời gian pha chế kỳ công, khó tìm được nguyên nhân đảm bảo… Bởi vậy, những loại loại thực phẩm chức năng chăm sóc làn da an toàn, có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên của một vài thương hiệu uy tín trở thành quyết định tối ưu của nhiều chị em.


Bạn nên đọc: kem sam feiya nhat


Bột ngọc trai chống lão hóa da
Bột ngọc trai tự nhiên chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt…) có công dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn, phòng tránh lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.
Bột ngọc trai được tin tưởng luôn tin tưởng dùng khá phổ biến trong công nghệ chăm sóc da tại Nhật Bản vì đảm bảo làm trắng nhanh và có kết quả tốt cao, đồng thời thích hợp với nhiều loại da. Thông thường, người ta dùng bột ngọc trai để làm kem dưỡng làm bóng da mặt, dưỡng thể, làm mặt nạ và tắm trắng toàn thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét