Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Điều chữa nám da kết quả tốt bằng phương pháp Fraxel

kem duong da ban ngay cua transino nhat

Những đốm nám, tàn hương trên mặt làm phái yếu mất tự tin, lo lắng. Hiện nay công nghệ Fraxel sẽ giúp các bạn chữa trị nám da an toàn, hiệu nghiệm, không phẫu thuật, không gây đau đớn. Nám da thường xuất hiện ở các chị e chị em, ở đủ mọi lứa tuổi..


Những đốm nám, tàn nhang trên mặt làm đàn bà mất tự tin, lo lắng. Hiện nay công nghệ Fraxel sẽ giúp chúng ta chữa trị nám da an toàn, có kết quả tốt, không phẫu thuật, không gây đau đớn.


Tham khảo: thuoc tri nam da pearl


Nám da thường hình thành ở các chị e phụ nữ, ở đủ mọi lứa tuổi, thường là từ 25-45. Trong thời gian này các bộ phân cơ thể các bạn thường có những thay đổi lớn trong toàn bộ cơ thể. Gây nám da.


Nguyên nhân gây nám da gồm:


- Rối loạn nội tiết tố ở chúng ta trong thời kỳ mang thai, hoặc trong giai đoạn mãn kinh.


- Một số thuốc ngừa thai.


- Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng gắt.


- Dị ứng với các hộpai kem mỹ phẩm, hoặc dược phẩm thoa mặt.


- Thiếu ngủ, ưu phiền, lo nghĩ nhiều…


Lo lắng là một phần nguồn gốc gây nên nám da ở nhiều người


Xem thêm: kem chong nang transino


Từ các nguyên nhân trên dẫn tới quá trình oxy hóa tyrosin rối loạn làm cho tổng hợp quá mức melanin ở tế bào hắc tố làm cho các mảng thâm nhiễm xuất hiện gây nám da và tàn nhang.


Fraxel là công nghệ mới, không cần phẫu thuật, an toàn, hữu hiệu với mọi loại da. Hơn 1 triệu người đặt mua hàng trên toàn thế giới sử dụng và luôn tin tưởng dùng dịch vụ bằng máy Fraxel.



Máy Fraxel không gây đau, không tác dụng phụ, chữa bệnh tận gốc nám da


Bằng cách đơn giản cách thức Fraxel thúc đẩy quá trình tự làm lành của da bạn, đem lại cho bạn làn da tươi trẻ mà năm tháng đã lấy đi. Đạt được kết quả nhanh lẹ, yêu cầu ít thời gian chữa bệnh hơn nhưng có thể để lại những vùng da bị đỏ và thậm chí có thể hơi sưng tấy, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải ở trong nhà nhiều hơn vài ngày. Là một lộ trình thay da bằng kỹ thuật số để làm da đẹp và mịn như thời trẻ của bạn. – Đạt được kết quả từ từ vẫn mang lại hiểu quả cuối cùng như nhau nhưng cần nhiều thời gian chữa bệnh nhiều hơn nhưng ít để lại ảnh hưởng trên da sau điều trị. Đối với một vài loại da và điều kiện của một vài loại da, cách thức chữa bệnh nhẹ nhàng hoặc ít số lần hơn có thể là tốt nhất.


Phương pháp Fraxel hoạt động thế nào?


Công nghệ điều trị bằng Fraxel cũng như kết quả chữa trị sau cùng của nó được coi như là một cuộc cách mạng. Không có cấu tạo giống như các loại SP thẩm mỹ khác, Fraxel có khả năng điều trị chính xác hàng nghìn tiểu bào tử của da tin dùng các đầu chiếu laze có thể xuyên qua tận phía bên kia bề mặt da để loại bỏ các tế bào cũ và hỏng.


Phương pháp Fraxel thay thế làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và sáng đẹp vào những phần da hỏng và làm khít lỗ chân lông.


Phương pháp Fraxel thúc đẩy cơ thể tự hoàn thiện quá trình lấy lại làn da ban đầu bằng cách thay thế làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và sáng đẹp vào những phần da hỏng và làm khít lỗ chân lông.


Bạn nên quan tâm: thuoc vita white plus


Kế hoạch chữa trị của bạn bằng biện pháp Fraxel


Với biện pháp Fraxel, bác sỹ thẩm mỹ của bạn có thể phát triển kế hoạch chữa bệnh thay đổi phù hợp với các nhu cầu cá nhân người mua hàng. Do đó, phương pháp Fraxel rất chính xác, nó an toàn và có kết quả tốt trên những khu vực da mềm mại như cổ, ngực và da bàn tay và thậm chí là da mặt. Bạn có thể đạt được 2 cấp độ ” từ từ và” ” ngay lập tức”. Có kết quả ngay lập tức là sau khi quá trình ban đầu được hoàn thiện, bề mặt da bạn sẽ mềm mại hơn, sáng hơn và những vùng da bị lọ cứng sẽ trở nên nhẵn nhịu hơn, những đốm nâu do nám, sắc tố hay sẹo mụn cũng dần dần biết mất. Có kết quả từ từ, tức là phải sau chữa trị từ 3 -6 tháng mới nhìn thấy kết quả rõ nét bởi vì lúc đó các lớp da sâu bên trong mới bắt đầu tự làm lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét