Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Những mẹo thường xuyên dùng mỹ phẩm đúng cách đối với quý cô có bầu

thuoc tri nam da cua nhat ban

Mang thai cũng là thời kỳ phái yếu phải cẩn trọng khi luôn tin tưởng dùng các sản phẩm làm đẹp vì làn da của người mẹ lúc này trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương.


Ngay cả khi quý cô đã "mẹ tròn con vuông", các thành phần độc trong của mỹ phẩm tồn dư trong máu vẫn gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh khi phụ nữ đối với con bú. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé, từ khi chuẩn bị có bầu phái yếu cần biến đổi các loại mỹ phẩm của người dùng.


Đọc thêm:Kem chong nang duong trang da


1. Retinoid (Retinol)


Retinoid rất có có kết quả tốt trong tránh lão hóa, thường xuất hiện trong thành phần nhiều loại mỹ phẩm. Retinoid dạng thuốc còn được biết đến với tên Isotretinoin được sử dụng rộng rãi trong liệu trình chữa trị mụn trứng cá. Tuy nhiên hàm lượng Vitamin A quá cao trong thực phẩm chức năng này có mẹo hay gây dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Vì thế khi chọn mua mỹ phẩm hãy chọn các sản phẩm không xảy ra Retinoids.


2. Axit salicylic


Axit salicyclic có mẹo hay điều trị mụn trứng cá, tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chất lông, phầm lớn các loại sản phẩm sữa rửa mặt đều chứa chất này. Tuy nhiên lạm dụng axit salicylic dạng viên uống sẽ gây dị tật bẩm sinh, các bà mẹ hãy chỉ luôn tin tưởng dùng một lượng nhỏ chất này và thường xuyên sử dụng ngoài da. Nếu muốn đàm bảo an toàn tuyệt đối cho con phái yếu, khi có nhu cầu tẩy tế bào chết trên mặt hay trên toàn bộ cơ thể hãy tránh các thực phẩm chức năng có chứa axit salicylic cũng như axit alpha và beta hydroxyl.


Sử dụng các thực phẩm chức năng hữu cơ tự nhiên


Sử dụng các sản phẩm hữu cơ tự nhiên để chăm sóc làn da trong thai kỳ là cách tốt nhất và duy nhất để tránh một vài hiểm họa tiềm ẩn từ hóa mỹ phẩm và đàm bảo sức khỏe cho phái yếu và con chị em vì ngoài hai thành phần hóa học trên nhiều chất khác trong hóa mỹ phẩm có giải pháp ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.


Ngay cả các loại thực phẩm chức năng chăm sóc làn da an toàn nhất cũng có cách gây một số phản ứng nhẹ, phụ nữ không có sự quyết định nào khác ngoài tạm từ bỏ một số loại hóa mỹ phẩm thông thường và chuyển sang dùng các mỹ phẩm hữa cơ đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng.


Nếu phụ nữ có bất kỳ băn khoăn nào, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ sản khoa để có biết các thực phẩm chức năng nào an toàn với phụ nữ mang bầuvà cách tin dùng chúng. Bạn cũng có biện pháp tham vấn bác sĩ sản khoa các loại sản phẩm hữu cơ hoàn toàn từ tự nhiên và tránh các quảng cáo không đúng sự thật của một vài nhàsản sinh.


Những lưu ý trong thời kỳ thai kỳ

- Sử dụng mỹ phẩm trang điểm không gây mụn và tắc lỗ chân lông.
- Sử dụng sữa tắm và sữa rửa mặt tẩy rửa nhẹ hàng ngày.
- Đàm bảo làn da của quý cô luôn đủ độ ẩm, tránh tắm nước quá nóng.
- Nếu da khu vực vòng hai bị khô và ngứa hãy massage bằng dầu dừa.
- Sử dụng thuốc uống mỡ (được bác sĩ chỉ định) và kem dưỡng ẩm đặc biệt đối với núm vú thay vì các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường.
- Nếu chị em trang điểm hãy tin dùng kem nền chứa hydrat và dưỡng ẩm nhẹ.
- Luôn ngủ đủ giấc hàng ngày.
Với một số lời khuyên trên phụ nữ có cách chăm sóc làn dacủa chính mình tốt hơn trong thai kỳ. Hãy cân bằng giữa việc chăm sóc bản thân mình và chiều chuộng em bé nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét