Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Làm dài lông mi không khó điều cần thiết là quý cô phải chịu khó làm đẹp!

thuốc dài mi

Để đạt được làn mi dài cong vút bạn đã áp dụng rất nhiều biện pháp và mẹo nhỏ, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn thì làn mi của bạn lại trở về trạng thái ban đầu, tức là vẫn ngắn và thưa. Vậy liệu có mẹo hay gì để giúp cho lông mi của bạn trở nên dài và cong vút không ?
Hãy áp dụng cách làm dài mi dưới đây thường xuyên để bạn có được làn mi như mình mong đợi nhé!


Làm dài mi với dầu thầu dầu


Nguyên liệu:
- Dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân.
- Vani.
- Chổi mascara cũ.
- Chai nhỏ.


Tham khảo thêm: thuoc moc long mi dai


Cách làm:
Đổ dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân và vani tinh chế vào lọ nhỏ theo cấu trúc 3 phần dầu – 1 phần vani. Lắc nhẹ cho hỗn hợp thật đều. Khi tin dùng, dùng chổi mascara cũ đã được rửa sạch, khử trùng, nhúng vào dung dịch rồi chải lên mi từ gốc đến ngọn, cả mi trên lẫn mi dưới. Bạn nên luôn tin tưởng dùng hai lần/ngày và nhớ tẩy trang trước khi dùng mascara tự nhiên này nhé.


Dùng vitamin E
Nguyên liệu:
- Dầu hoặc viên nang vitamin E.
- Lọ nhỏ.
- Bông gạc.
Cách làm:
Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không được phép bỏ qua. Rất dễ làm, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E đối với vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu.
Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới.


Tham khảo thêm: thuoc lam to nguc
Bạn thường xuyên sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.
Giúp mi dài và cong với dầu dừa


Nguyên liệu:
- Dầu dừa.
- Dầu ô liu.
- Vitamin E.
- Lọ nhỏ.
- Chổi mascara cũ hoặc bông gạc.


Cách làm:
Lấy 3 phần bằng nhau của 3 loại dầu trên vào lọ sạch. Nhúng chổi mascara sạch hoặc bông vào đó, rồi quét lên lông mi, 2 lần/ngày. Bạn hẳn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được sau một thời gian ngắn.
Dùng viên uống mọc mi tinh chế từ thiên nhiên



thuoc moc mi revitalash



Bên cạnh việc dùng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên bạn cũng cần phải dùng thêm thuốc uống mọc mi chiết xuất từ thiên nhiên để kịp thời bổ trợ, nuôi dưỡng cho làn mi của bạn được dài và cong vút hơn. Bởi lẽ một hàng mi muốn dài thì cần được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tin tưởng sử dụng viên uống dài mi sẽ bồi bổ đầy đủ mọi những dưỡng chất cần thiết để giúp mi mau lẹ dài và dày hơn.


Tham khảo thêm: kem feiya chinh hang
Kết hợp thường xuyên dùng thuốc uống mọc dài mi chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem lại choa bạn đôi mi khỏe mạnh, không gãy rụng, dài và cũng rất tự nhiên!


Nuôi dưỡng mi bằng trà xanh
Ngoài ứng dụng chiều chuộng lông mi với dầu thầu dầu, tại sao bạn không thử trà xanh nhỉ? Thực tế, trà xanh rất giàu chất flavonoid, bao gồm cả epigallocatechin-3-gallate, trong đó có chất ngăn chặn oxy hóa mạnh mẽ. Chúng cũng giúp lông mi tăng trưởng tối ưu.


Để ứng dụng phương pháp nâng niu lông mi bằng trà xanh, bạn hãy áp dụng rửa nước trà xanh vào lông mi hàng ngày nhưng tránh để chúng rơi vào mắt. Sau đó, rửa sạch chúng với nước lạnh.


Kết hợp chế độ ăn uống thật hoàn hảo
Chế độ sử dụng thức ăn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đến làn da, mà còn tác động đến cả quá trình phát triển của lông mi. Nếu bạn muốn có một hàng mi dài và dày, hãy hạn chế ăn những thực phẩm béo, thay vào đó hãy ăn thật nhiều trái cây và rau xanh.


Những cách làm lông mi dài và cong vút bằng giải pháp tự nhiên trên đây gần như sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt cao nếu bạn áp dụng đúng theo hướng dẫn. Hãy nhanh tay thực hiện để được sở hữu đôi mi dài cong vút bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét