Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

16 biện pháp giúp giảm béo hữu hiệu

src=”http://2.bp.blogspot.com/-UhFfAsiW29s/UsYh5vJDr4I/AAAAAAAAC4s/sw_bgEnXT0o/s200/Giam-beo1.jpg” title=”16-cach-giup-giam-can-hieu


-qua” width=”200″ />


Có một mô
típ rất quen thuộc, phái yếu cam kết duy trì làm ốm mỗi ngày. Nhưng sau
đó, bạn lại tận hưởng những chiếc bánh kem ngay tại cơ quan, xong rồi
nghĩ ngợi tiếc quá…



Cách tốt hơn là biến đổi những việc được ăn cả ngã về không bằng một
vài chuyển đổi có lợi đối với sức khỏe trong sinh hoạt hàng ngày của người dùng.
Marrissa Lippert, RD, tác giả cuốn “Chế độ ăn uống của Cheater” nói:
“Việc làm này có khả năng gây ra giảm cân được nhiều hơn là chị em tưởng
tượng”.


Chuyển đổi theo nhu cầu của chị em


“Tôi từng ăn ngoài hàng với tần suất 9 lần một tuần. Bằng cách cắt giảm
đi ăn hàng chỉ còn một lần một tuần, và thay vì gọi một bát mì ống to,
tôi gọi salat gà nướng, tôi đã giảm được 9 kg chỉ trong nhũ hoa tháng”,
chị Kerri Butler (Mỹ) chia sẻ.


Bỏ qua những món thực phẩm chứa nhiều muối


“Tôi đã đạt được mục tiêu trọng lượng sau khi


href=”http://2daydiet.net.vn/p/vien-thuoc-uong-giam-can-tu-linh-chi-new-2-day-diet-lingzhi-cua-nhat-ban-va-tac-dung-cua-no.htm” title=”thuốc giảm cân 2


day diet của nhật”>thuốc uống giảm cân 2 day diet của nhậtdừng việc liên tục
mua đồ ăn nhẹ tại các cửa hàng tạp hóa. Nếu muốn có một túi khoai tây
chiên hay một thanh kẹo, tôi phải đi bộ đến cửa hàng. Sự bất tiện này
giúp tôi bỏ quên một số cơn thèm ăn chúng”, thạc sĩ Heather Del Baso (Mỹ)
đối với biết.

Bạn nên quan tâm: kem trang da tri nam dom nau












Cung cấp 300 calo mỗi chế độ ăn sáng


“Tôi từng bỏ qua bữa sáng, nhưng bây giờ thì ngược lại. Vào bữa ăn sáng,
tôi luôn ăn hợp chất lành mạnh có 300 calo bao gồm protein và ngũ cốc:
bánh sandwich với bơ đậu phộng tự nhiên và bơ táo. Bữa sáng giúp tôi kìm
hãm cơn đói nên tôi ăn ít hơn trong suốt cả ngày. Trong vòng hơn một
năm, tôi đã giảm được 27 kg”, Bo Hale (Mỹ) đối với biết.



  



 Hình ảnh thuốc giảm cân Relacore 


Thon thả sau 5 phút


“Tôi tranh thủvien giam can relacoretập một vài bài tập thể dục nhỏ bất cứ khi nào có cơ hội. Ví
dụ nhảy múa khi đeo giác cắm hoặc gập bụng trong suốt chương trình quảng
cáo trên tivi, hoặc là nhún nhảy trong khi rửa bát. Những cách này giúp
tôi đốt thêm lượng calo đáng kể và làm tôi không thể nhai thực phẩm một
cách vô thức trước màn hình tivi. Giờ đây, các bộ phân cơ thể tôi trở nên săn chắc
hơn bao giờ hết và quần áo cũng vừa vặn với thân hình của tôi hơn”,
Megan Tiscareno (Mỹ) chia sẻ.


Từ bỏ một số kế hoạch


“Tôi bỏ việc hút thuốc uống, ngay sau đó có mặt một bãi tập thể dục và
bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên cá nhân. Sẽ chẳng có làm sao
giúp tôi tập thể dục và thấy được khỏe mạnh được nếu tôi duy trì tăng cân
nhẹ. Tôi đã giảm được 16,7 kg trong vòng 3 tháng”, Leila Fathi (Mỹ) cho
biết.

Tag: thuoc giam can hieu relacore


Dọn sạch đồ ăn vặt


“Tôi đã dọn sạch hầu hết chiếc phòng chứa đồ ăn vặt của người dùng nó nó. Tôi đã
thay đồ ăn mà mình từng tận hưởng đầy thích thú như kem, bằng đồ ăn có
chứa ít calo hơn như hạt hướng dương rang hoặc ngũ cốc đặc biệt có điểm
chocolate, tôi bắt đầu đưa ra những sự lựa chọn tốt hơn một cách tự
động. Giờ đây, tôi trở nên mảnh mai hơn trước khi tôi có 2 đứa con”,
Lori Frldman (Mỹ) cho biết.


Nâng cao sức khỏe vào giờ nghỉ


“Sau giờ làm việc, tôi cùng đồng nghiệp luôn ngấu nghiến một số bữa tối
với các món chiên rán. Sau đó chúng tôi đã biến đổi mọi thứ. Thay vì đi
ăn đêm, chúng tôi bắt đầu đi bộ và chạy vòng quanh một đường phố nào đó.
Chỉ một năm sau đó, tôi đã giảm được 8,1 kg”, Ellen Satzer (Mỹ) chia
sẻ.


Đốt nóng hầu hết cơ thể


“Tôi tải rất nhiều bài hát vào trong iPod, điều đó khiến tôi mong muốn
tới bãi tập nhiều hơn. Những bài hát ấy thúc đẩy, giúp tôi tăng tốc
khi tập. Vì tôi muốn nghe hết playlist nên thời gian tập của tôi sẽ dài
hơn. Vậy là 2 tháng sau đó, tôi đã giảm được 5,9 kg và có được đôi chân
thon dài”, Kara Marshall đối với biết.


Tăng lên ăn chay


“Thêm rau quả vào một vài thực đơn yêu thích, như là ăn pizza kết hợp với
rau arugula và ớt xanh. Tôi trở nên no bụng cực nhanh và không thể
chứa thêm một số thứ khác như khoai tây chiên hoặc món tráng miệng giàu
dinh dưỡng. Bây giờ tôi đã có giải pháp gửi lời chào tạm biệt với 4 chiếc váy
cỡ lớn”, Janessa Mondestin ở New York, đối với biết.

Tham khảo thêm: tac dung cua vien thuoc dong trung ha thao


Hãy chạy để có đôi chân thon gọn


“Khi tôi muốn mình mặc vừa một số chiếc quần jean bó một lần nữa, tôi
bắt đầu chạy 20 phút mỗi ngày trong giờ ăn trưa của tôi. Trong 2 tháng,
tôi đã giảm 9 kg và vừa hoàn thành… Quần jean ư? Giờ đây chúng trở nên
quá rộng so với vóc dáng của tôi!”, Lauren Castor khoe.


Tập Yoga không ngừng nghỉ


“Yoga đang trở thành điều tốt đẹp nhất trong mối quan hệ giữa thực phẩm
và cơ thể. Bằng việc luyện tập Yoga vài lần trong ngày, nay tôi đã có
nhiều tương tác với các dấu hiệu của cơn đói. Vì vậy, tôi ăn nhẹ nhàng
và ngừng khi no. Tôi đã giảm kích cỡ quần bò và một vài ngấn mỡ thừa biến
mất”, Jesica Nicklos cho biết.


Đừng lấy phần thức ăn lớn


“Khi đi ra ngoài ăn nhanh, tôi từng có thói quen gọi một vài phần thức ăn
lớn. Giờ đây, tôi lấy làm thích thú khi chuyển sang một vài phần ăn nhỏ
hơn như: gói nhỏ khoai tây chiên hoặc 6 miếng cốm gà. Đến giai đoạn này, tôi đã
loại bỏ được 7,2 kg trong vòng 7 tuần, và tôi đang tiếp tục bằng cách
này để trở nên mảnh mai hơn để gặp lại phụ nữ bè thời phổ thông vào cuối
năm nay”, Miranda Jarrell ở Birmingham chia sẻ.


Giữ bụng đối với món tráng miệng


“Tôi chỉ chi tiêu cho một số thứ tôi yêu thích. Ăn một vài đồ ăn nhẹ
nhàng, lành mạnh như cà rốt và món khai vị, tôi sẽ được tự do thưởng
thức một mẩu chocolate và một ly rượu vang mỗi đêm. Điều thú vị là bằng
cách này tôi có khả năng giảm được 9 kg trong vòng 3 tháng”, Elaine
Higginbotham nhận định.


Đương đầu với một lớp học mới


“Hai tháng trước, tôi bắt đầuviên uống giảm trọng lượng hữu hiệu và an toàn nhấtđi nhảy Zumba hai


lần một tuần. Những
điệu nhảy điên cuồng thực sự khiến cơ bắp phải hoạt động, đặc biệt là
chân, bụng và tập luyện trái tim của đàn bà rung lên một số nhịp thình
thịch. Giảm được 4,9 kg, tôi gần như đạt được mục tiêu trọng lượng”,
Morgan Howe (Rochester) đối với biết.


Không ăn đêm


“Những lần cần giảm cân sau khi sinh, tôi quyết tâm không ăn sau 6h30
tối và thực hiện như vậy 5 buổi tối mỗi tuần. 2 buổi tối còn lại trong
tuần tôi ra ngoài ăn đồ và chủ yếu là ăn vặt. Vì vậy, chỉ trong 2 tháng,
tôi đã lấy lại được hình dáng vốn có của mình trước khi sinh”, Deborah
Gilboa (Pittsburgh) chia sẻ.


Đi dạo liên tục


“Ngày nào tôi cũng dắt chú cún của chính mình đi dạo, có khi chỉ là 10 phút
xung quanh khu phố tôi ở. Có một vài ngày thời tiết xấu khiến tôi không
muốn đi nhưng chính chú cún đã cho tôi động lực xỏ chân vào chiếc giầy
và quyết tâm ra ngoài. Chính nhờ một số lần đi dạo đó mà kết quả là năm
qua tôi đã giảm được hơn 22,6 kg”, Jamie Altholz ở Denver chia sẻ.





  Quảng cáo  

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở đất nước mặt trời mọc,viên uống điều trị nám làm trắng da Pearl whitening nước Nhật có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn hương, làm mất hắc tố, thải độc giúp làm đẹp da, hết thâm nám hiệu quả, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá. Đồng thời làm giảm xuống da thô, khô ráp và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn. Tham khảo  thuốc chữa nám da tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét