Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Các phương pháp thức dưỡng da trị nám da từ thiên nhiên

Thời gian gần đây một số làm đẹp bằng một vài liệu pháp từ thiên nhiên đang được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính an toàn, dễ thực hiện mà hiệu nghiệm của chúng. Chống nám da da cũng vậy, quý cô hoàn toàn có giải pháp thường xuyên sử dụng một vài liệu pháp thiên nhiên để đẩy lùi các vết nám kết quả tốt.


Nám da tuy là bệnh lành tính nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài làm không ít phụ nữ phiền lòng. Nám da không phải không có cơ hội chữa nhưng việc chống nám da da cần nhiều thời gian và phải đúng giải pháp của nó. Nám da hiện diện là do sự kích thích tích tụ các hắc sắc tố melanin trên da tạo ra. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này như do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, do thay đổi nội tiết tố, do di truyền, do chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, thức khuya nhiều, stress…


Tuy nhiên, để tìm ra giải pháp nào trị nám da da mau lẹ là khó, dù cho nguyên nhân là gì thì điều trị nám da cũng không phải là việc dễ, cần có thời gian và cách thức thích hợp.

Bạn nên đọc: uong thuoc giai doc gan khi cho con bu


 Chống nám da bằng Dâu tây và Trứng 


Tag: kem duong da co chua collagen


Chị em có cách dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với nửa lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Mỗi tuần thực hiện 2 lần đều đặn, chị em sẽ thấy công dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc điều trị nám da.



 Chữa nám da bằng Cam và Sữa chua 


Hỗn hợp nước cam ép và sữa chua theo tỷ lệ 3:4 làm mặt nạ đắp lên da cũng là một cách chữa nám da da rất là có kết quả tốt đối với phái yếu.

Tham khảo thêm: kem feiya trang da tri mun


 Điều chống nám da bằng Cà chua 


Quý có cách tin tưởng sử dụng hỗn hợp nước ép cà chua dưa chuột hoặc sữa tươi bôi lên những vùng da bị cháy nắng để làm dịu da và giảm nguy cơ bị nám da.


 Chống nám da bằng Đu đủ và Mật ong 


Mặt nạ chữa trị nám da da bằng đu đủ và mật ong được làm như sau:bạn lấy 5 thìa đu đủ chín xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh. Hợp chất thu được quý cô dùng làm mặt nạ đắp lên da trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước.


Tag: thuoc tri dan cua nhat

Tham khảo: Máy nén khí trục vít


Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần như vậy, chúng mình sẽ thấy các vết thâm nám mờ dần đi, trả lại cho chúng mình làn da sáng mịn.



 Trị nám da với Chuối và Sữa chua 


Chuối cũng là một loại quả làm đẹp da rất tốt. Sữa chua mang lại độ ẩm đối với da, làm da sáng mịn màng hơn. Chuối và sữa chua dùng làm mặt nạ đắp lên da có tác dụng trị nám da da, làm trắng da, cân bằng độ ẩm cho da hiệu quả. Đàn bà dùng 1 nửa quả chuối trộn với nửa lọ sữa chua không đường, toàn bộ đem xay nhuyễn. Hỗn hợp thu được có cơ hội dùng để đắp mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút để chữa nám da da. Thực hiện mỗi tuần 1- 2 lần, sau vài tháng, phụ nữ sẽ thấy hữu hiệu chữa trị nám da không ngờ mà liệu pháp này mang lại.


 Chữa nám bằng quả Đào 


Bạn liên tục thường xuyên dùng 1 – 2 quả đào chín, tách bỏ vỏ và hạt, xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua và đắp mặt nạ trong khu vực vòng hai0 phút sau đó rủa lại bằng nước sạch.



  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm béo nổi tiếng trên toàn địa cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sinh sản từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm trách nhiệm dễ hấp thu, tiếp xúc tất cả toàn bộ toàn bộ cơ thể và tác động rất nhanh lên những vùng nhiều mỡ nhất trên các bộ phân các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại dừng ngay ra khỏi tất cả các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  viên uống giảm trọng lượng relacore có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét