Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Các thức ăn giúp bạn gái nữ giới có làn da trắng hồng

 



Mùa hè đến luôn mang theo nỗi lo về một làn da sạm nắng cho mỗi bạn gái. Những loại thức ăn cực “thân quen” trong đời sống hàng ngày ngay bên dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản làn da tót vời.

Ngày nay, nắm bắt tâm lí và nhu cầu làm đẹp của quý bà, nhiều hãng mĩ phẩm danh tiếng luôn tung ra một vài sản phẩm chăm chút da và kem chống nắng để riêng cho mùa hạ. Nhưng đôi khi, phương pháp chăm sóc làn da từ một số liệu pháp tự nhiên lại mang đến hiệu quả cao nhất; thêm vào đó, chúng còn giúp phái đẹp tiện tặn uổng rất nhiều mà vẫn sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời.


Các loại thực phẩm được “điểm danh” sau đây là những liệu pháp chăm chút sắc có kết quả tốt và an toàn nhất cho chúng mình; đặc biệt, chúng rất gần gũi với đời sống và phụ nữ có mẹo hay mua được dễ dàng từ chợ, cửa hàng thức ăn hoặc siêu thị.


1. Lá bạc hà (lá húng lìu)


Bên cạnh công dụng chữa ho và cảm cúm, lá bạc hà còn được biết đến như một liệu pháp thanh lọc toàn bộ cơ thể và làm trắng da. Chỉ cần nghiền một đôi lá bạc hà và đắp lên mặt hay bất kì vùng da tối màu hàng ngày, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn, thanh lọc và làm sáng da. Phái đẹp hoàn toàn có mẹo hay mua là húng lìu tại các cửa hàng thực phẩm và siêu thị với giá cả rất phải chăng.

Tham khảo: thanh phan sua ong chua 63.1


2. Mật ong và dầu ôliu


hổ lốn mật ong và dầu ôliu rất tốt cho việc làm trắng và khắc phục một số vùng da bị cháy nắng. Với cách thức này, bạn nên trộn khoảng 3 thìa dầu olive với 1 thìa mật ong rồi thoa lên các vùng da mỗi tối trước khi ngủ. Thời kì đắp hỗn hợp này lên da là 25 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


3. Bột baking soda


Baking soda là một loại bột thường dùng để làm bánh. Loại bột này giúp chúng ta tẩy da chết, làm trắng da rất hiệu nghiệm. Với baking soda, bạn nên trộn 2 thìa với một tẹo nước tạo thành một hỗn tạp sệt. Sau thời điểm trộn đều bột, bạn thoa bột và mát xa da mặt trong khu vực da vòng 20 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp chúng mình loại bỏ một vài lớp da tối màu và thô ráp rồi tạo lớp da mới tươi sáng hơn.Vita white plus

Tham khảo: gel nhau thai cừu


4. Vỏ cam khô


Đừng bỏ phí một vài lớp vỏ khi gọt cam, chúng ta hãy phơi khô chúng. Sau thời điểm phơi khô, nghiền vỏ cam thành bột. Mỗi ngày hãy dùng miếng mút con để thoa lớp phần này lên mặt hoặc các vùng da trên các bộ phân cơ thể. Tiếp đó, khi bột đã khô, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm. Chúng là liệu pháp tốt nhất để làn da trắng sáng thật đều và mịn.


 


 


 



 


 


5. Bột mì


Trộn 2 thìa lớn bột mì với vài giọt nước chanh, sữa và nước cốt nghệ, chúng mình sẽ được một hẩu lốn rất hiệu nghiệm trong việc làm trắng. Thoa hỗn hợp này lên da và rửa sạch bằng nước ấm khi hợp chất khô lại. Bạn hoàn toàn có khả năng dùng biện pháp làm trắng này hàng ngày.


6. Quả hạnh nhân


Bạn chỉ cần ngâm qua đêm hạt hạnh nhân trong nước rồi thái nhỏ chúng vào sáng hôm sau. Tiếp đó, trộn hạnh nhân với vài giọt mật ong để tạo hỗn tạp sệt. Rốt cuộc, bạn chỉ cần thoa chúng lên da rồi rửa sạch bằng nước ấm sau khi hổ lốn khô lại. Quả hạnh nhân có tác dụng giúp da mềm mịn và trắng sáng.

Tag: bi quyet cho da dep


7. Quả mướp


Mỗi tuần 1-2 lần đắp mặt nạ mướp cũng có thể giúp làn da của bạn trắng sáng. Bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ rồi cắt nhỏ và nghiền nát quả mướp. Nếu hổ lốn bị quá nước, chúng ta có khả năng thêm một tí bột lúa mạch để tạo độ sệt như ý. Đắp mặt với hẩu lốn này trong 15 tới 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Chú ý, chúng ta không nên đắp hợp chất này quá lâu vì chúng có cách gây bí da.


 


 


 


 


 


 



 


 


8. Cám gạo


Cám gạo chứa nhiều vitamin B1, khoáng và nhân tố vi lượng nên rất có hiệu quả trong việc làm trắng da. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có khả năng rửa mặt, tắm hay đắp mặt với loại thực phẩm chức năng này. Bạn hãy cho cám gạo vào túi vải sạch rồi ngâm xuống nước tắm. Sau thời điểm tắm với cám khoảng 5 phút thì chúng mình tắm lại bằng nước ấm. Dù có tác dụng chậm nhưng đây là phương pháp vững chắc sẽ mang lại làn da trắng trẻo theo ý muốn của chúng mình.Thuoc uong trang da sau 7 ngay


9. Củ cải trắng


Bạn hoàn toàn có mẹo hay dùng củ cải để làm mặt nạ xem nhưn da trắng sáng. Khi dùng củ cải trong món ăn hàng ngày, chúng ta đừng bỏ phí lớp vỏ bên ngoài. Dùng vỏ củ cải rửa sạch rồi nghiền nát và lấy nước cốt. Tiếp đó, chúng mình cho thêm chút nước lọc bằng lượng nước cốt trên. Bạn có giải pháp dùng nước này để rửa mặt hay thoa lên các vùng da.
 


 


 


 


 



  Quảng cáo  

kem dưỡng làm mịn da Feiya ban đêm là loại TPCN dưỡng da cao cấp được tinh chế từ bột ngọc trai và các thảo dược thiên nhiên. Kem dưỡng trắng da Feiya ban đêm là thực phẩm có trách nhiệm đượcsản xuất tại nước Nhật Bản và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh Đơn giá là loại kem an toàn, sử dụng dễ thực hiện nhưng mang lại có kết quả tốt cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất đối với lứa tuổi từ 25 – 50.Kem feiya nhan sam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét