Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Thực phẩm tự nhiên điều trị tàn hương nhanh lẹ có kết quả tốt

 



Tự nhiên cho ta nguồn thực phẩm khôn xiết phong phú và đa dạng, trong đó có những loại thức ăn khi biết cách chế biến có tác dụng xóa vết tàn nhang rất có kết quả tốt.


Nước cà chua


Một cốc nước cà chua ép hoặc 1-2 quả cà chua sống ăn hàng ngày có công dụng ngăn chặn vết tàn hương mau chóng. Cà chua chứa nhiều vitamin C, giúp da trắng mềm và mờ dần một số đốm đen.

Bạn nên quan tâm: thuoc giam can 2 day diet co an toan khong


 


 


 



 


 


Món cháo dưa chuột sẽ bồi dưỡng độ ẩm cho da, mờ tàn hương, trắng da và giúp giảm béo.


Cháo dưa chuột


Gạo 100g, 200g dưa chuột tươi, 2g muối, 10g vừng. Gạo nấu cháo cho đến khi nhừ thì cho dưa chuột đã gọt vỏ thái lát mỏng vào, tiếp đến cho muối và vừng rang. Dưa chuột giàu caroten, viatmin C, B1, B2, sắt… Món cháo dưa chuột sẽ bồi bổ độ ẩm cho da, mờ tàn hương, trắng da và giúp giảm cân.

Tham khảo: sua ong chua 63.1 la gi


Nước chanh


Chanh rất giàu vitamin C, B, chứa nhiều canxi, photpho, sắt… Uống nước chanh thẳng không chỉ mờ được vết tàn nhang, da trắng mịn mà còn ngăn được lão hóa, phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch.Vien uong trang da toan than

Tham khảo: my pham tri nam tot


 


 


 


 


 


 



 


 


Uống nước chanh thẳng đào thải được vết tàn nhang, da trắng mịn.


Súp mộc nhĩ táo đỏ


30g mộc nhĩ cắt chân, rửa sạch. 20g táo đỏ rửa sạch để nguyên quả, cho vào lượng nước vừa đủ, nấu khoảng 30 phút cho thật nhừ để ăn sáng và ăn nhẹ sau bữa tối. Mộc nhĩ có tác dụng làm trắng da, táo đỏ lại tốt cho lá lách, gan… giúp xóa một số vết tàn hương. Món ăn này cũng rất kết quả tốt cho người ăn kiêng.


 


 


 


 



  Quảng cáo  

Quý bà luôn thèm muốn mặc một vài bộ cánh mới nhất, hợp mốt nhất, nhưng thân hình của phái yếu không cho phép? chị em luôn cảm thấy nặng nề và mặc cảm với thân hình quá khổ của người dùng nó? Hãy để Thuốc giảm trọng lượng 3x Slimming Power giúp đàn bà -thuốc giảm cân nào tốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét