Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Một số thức uống giúp làm chậm quá trình lão hóa

Các nếp nhăn hình thành trên khuôn mặt, ở tay, ở chân khiến chúng ta trở nên ái ngại với dấu hiệu tuổi tác của mình. Để làm chậm quá trình lão hóa bản thân chúng ta hãy dùng các đồ uống có tác dụng ngay bên dưới đây:
 



 1. Nước trà 
Thay vì uống nước lọc hàng ngày, hãy uống trà nóng hoặc lạnh không đường hàng ngày. Trà xanh hay trà đen đều được. Loại thức uống này bản thân đã bao gồm chất chống Oxy hóa, làm mờ chất nhờn và bổ sung những dưỡng chất thực vật cho các bộ phận các bộ phân cơ thể.
 



 

Đọc thêm: my pham han quoc co tot khong


Không chỉ có công dụng chống lão hóa, theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho hay, nếu uống nước trà đều đặn hàng ngày từ lúc còn trẻ còn có tác dụng phòng tránh được không ít bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư.


 2. Nước chanh mật ong: 



Có công dụng bảo vệ làn da, thường dành cho người có làn da khô, mụn nhọt, da nóng. kem feiya tri nam


 Cách làm:  Lấy một quả chanh tươi rửa sạch, cắt đôi, vắt lấy nước rồi đối với ít mật ong, nước lạnh hoặc đá lạnh, khuấy đều. Có thể dùng vài lần trong ngày.

Tham khảo: vien sun ca map cua my


 3. Nước cà rốt 
Cà rốt là nguồn dồi dào beta-carotene, một chất ngăn chặn oxy hóa chuyển hóa thành vitamin A giữ đối với da khỏe, mềm và mịn. Thiếu hụt vitamin A có cách gây ra sự thô ráp, đóng vảy và bịt kín các lỗ chân lông.


 


Nên uống một ly nước ép cà rốt hàng ngày để ngăn chặn hiện tượng da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, duy trì vẻ hồng hào đối với da.


 4. Nước cà chua 

Tag: vien nang sua ong chua co tac dung gi


 


Là loại nước có Đơn giá trị dinh dưỡng cao đối với da. Chọn quả cà chua chín đỏ không vết đen, rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ. Lấy thìa to ép cho ra nước, bỏ bã là chúng mình đã có một cốc nước ép cà chua ngọt mát rổi. Bạn cũng có khả năng dùng máy ép sinh tố để ép lấy nước cà chua bổ dưỡng, ngon miệng. Khi uống có biện pháp đối với thêm ít nước đun sôi để nguội không thêm đường và uống.


 5. Nước từ một số loại rau gia vịạn 
Các loại rau gia vị ngoài công dụng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho bữa ăn hằng ngày còn có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa, giữ xem làn da chúng mình tươi trẻ lâu hơn.


 


Uống nước từ các loại rau gia vị như ngải cứu, tía tô, rau diếp cá… Giúp tẩy sạch các tết bào chết  và làm da thêm mịn màng. Có thể hãm mỗi loại gia vị này trong nước sôi, để 10 phút rồi uống mỗi ngày.


 6. Sữa tươi 
Sữa cung cấp năng lượng vitamin và chất khoáng cho cơ thể. Sữa tươi là thức uống không thể thiếu khi chúng mình muốn có làn da đẹp, mịn màng. kem feiya ban ngay


 


Sữa tươi là một trong hầu hết thức uống chăm sóc sắc đẹp cho da rất hữu hiệu nhưng thông dụng, có thể tin dùng hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét