Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Mẹo nhỏ hỗ trợ tăng cường sinh lý con trai

Mỡ trong các bộ phân cơ thể phái yếu được hiện diện từ hai nguồn bồi dưỡng: nguồn bên trong chủ yếu là sự tổng hợp trong gan; nguồn bên ngoài chủ yếu là sự hấp thu từ thực phẩm.


 



 


 


 


 Mỡ máu cao là bệnh gì? 



Chứng mỡ máu cao (MMC) là cách gọi thông thường của tăng lipid huyết, tức hyperlypidemia, khi toàn bộ cơ thể ở bi kịch có nồng độ các chất béo trong máu cao bất thường. Các chất béo trong máu bao gồm cholesterol, triglyceride, phospholipid và các chất béo tự do.


Dầu cá omega 3 vớisản xuất từ một số loại cá ở vùng lạnh giúp điều hoà hàm lượng Cholesterol và Trigliceride trong máu, giá dầu cá omega 3 6 9giúp phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh lí về tim mạch, thần kinh, tai biến mạch máu não….


 



 Hình ảnh viên dầu cá hồi Omega 3 1000mg của Canada 


 


Y học hiện đại đối với rằng, chứng MMC về căn bản có mẹo hay phân làm hai loại: MMC nguyên phát và MMC thứ phát. MMC nguyên phát có mẹo hay do yếu tố di truyền hoặc do yếu tố sử dụng thức ăn như


  Quảng cáo  

kem dưỡng làm mịn da Feiya ban đêm là loại sản phẩm dưỡng da cao cấp được tinh chế từ bột ngọc trai và các thảo dược thiên nhiên. Kem dưỡng da Feiya ban đêm là loại SP được sinh sản tại đất nước mặt trời mọc và xuất vào thị trường Mỹ, được người dùng đánh Giá bán là loại kem an toàn, tin tưởng luôn tin tưởng dùng dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao cho các da lão hoá, da cằn cỗi và da thường, dùng tốt nhất đối với lứa tuổi từ 25 – 50.Kem duong feiya cua nhat


hấp thu quá nhiều chất đường, quá nhiều cholesterol và mỡ động vật, hấp thu quá ít chất xơ… MMC thứ phát do những chứng bệnh khác dẫn đến như: đái tháo đường, bệnh gan, thiểu năng tuyến giáp, thận hư, viêm tụy mãn tính, ứ mật, gút, nghiện rượu, do dược phẩm…

Tham khảo thêm: thuoc nhau thai cuu uc


Chứng MMC là dấu hiệu quan trọng hàng đầu của bệnh xơ vữa động mạch, sẽ gây ra nhiều bệnh hiểm nghèo khác như cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, loạn nhịp tim, tai biến mạch máu não, xơ cứng tiểu cầu thận…


 


 nguyên do đưa đến bệnh mỡ máu cao: 

Đọc thêm: giảm mỡ bụng dưới cho nam


Mỡ máu cao thực chất là bệnh rối loạn chuyển hóa lipid máu (mỡ). Bệnh không chỉ gặp ở người thừa cân, cao tuổi mà thực tế ngay cả người gầy, trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc máu nhiễm mỡ rất cao.


Theo tìm hiểu kỹ của các nhà khoa học, nguyên do máu nhiễm mỡ chủ yếu do ăn uống không điều độ, ăn nhiều đạm động vật, chất béo bão hòa, nhiều đường bột, ăn ít trái cây, lười vận động, nhất là dân trí thức, văn phòng.


Ngoài ra, quá trình học tập căng thẳng, làm việc sức ép cao không tưởng chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ gây căng thẳng, dẫn đến rối loạn chuyển hóa các chất trong toàn bộ các bộ phân cơ thể, mỡ tích tụ nhưng không được phép chuyển hóa thành năng lượng về lâu dài sẽ đưa đến các bệnh về tim mạch, mỡ máu.


Với người gầy, suy dinh dưỡng, do hầu hết các bộ phân cơ thể thiếu một số chất cần thiết để thanh lọc bớt mỡ, cộng với lượng đường trong máu thấp khiến hầu hết cơ thể tự điều chỉnh tăng hấp thu mỡ để phân giải thành năng lượng.


Nếu lười vận động, mỡ sẽ tích tụ mà không được chuyển hóa, axit béo đi vào máu nhiều, vượt quá mức đối với phép sẽ đưa đến mỡ máu.

Tag: uong nhieu dong trung ha thao co tot khong


 


 Phòng và chữa bệnh mỡ máu 


Để đề phòng cần lưu ý các điểm sau:


 -  Về mặt tinh thần, tâm lý: có một chế độ sinh hoạt điều độ, không căng thẳng, thoải mái, tránh các xúc động mạnh, không quá lo âu, sợ hãi, giận dữ, buồn đau hoặc mừng vui quá độ.


 -  Tập luyện thể dục thể tha o vừa sức, nhẹ nhàng, liên tục, thật hoàn hảo với thể trạng và điều kiện, hoàn cảnh của mình.


 -  Ăn uống: có một chế độ ăn uống lành mạnh, đầy đủ, cân đối và điều hòa các những dưỡng chất quý quý hiếm như chất bột, chất đạm, chất béo,và các chất khoáng…


Chất xơ và một số loại vitamin có trong rau, củ, quả sẽ giúp phụ nữ kìm hãm lượng cholesterol máu, hạ huyết áp, chống xơ vữa động mạch, chống béo phì.


Chất acid béo omega-3 có trong dầu cá biển sâu omega 3-6-9, những loại cá có dầu như cá thu, cá hồi, cá tra, cá ba sa, cá hú… giúp làm lỏng máu, giảm khả năng máu đóng cục, rất tốt cho việc ngăn ngừa huyết khối gây đột quỵ.


Làm tăng bồi dưỡng calcium có trong các thức ăn như: mộc nhĩ, rau dền, rau cần tây, lá lốt, kinh giới, củ cải non, rau húng, thì là, tía tô, nấm đông cô, rau đay, rau nhút, rau mồng tơi, rau thơm, đậu nành, đậu trắng, rau bí, rau muống, cua đồng, rạm tươi, tép khô, ốc, trai, hến, sữa bột tách béo, yaourt…


Dùng những loại rau quả có màu xanh đậm hoặc màu vàng sậm, đỏ (giàu beta-caroten) như: gấc, rau ngót, bông cải xanh, ớt vàng to, rau húng, rau dền, cà rốt, cần tây, rau đay, rau dền đỏ, cải thìa, rau mồng tơi…


Các loại gia vị có hoạt tính sinh học giúp hạ cholesterol máu, hạ huyết áp như tỏi, hành, hẹ, hành tây, cần tây.


Có thể uống rượu vang đỏ (1-2 ly/ngày), một số loại bia (1-2 lon/ngày), tránh một số loại rượu mạnh, không hút Thuốc uống lá. Ngoài ra, có khả năng dùng một trong các trà sau đây để phòng tránh MMC: trà cúc, trà thảo quyết minh, trà nhân trần, trà artisô, trà rau má, trà gừng, trà lá sen…


 


Nguồn:http://kemduongda.Edu.Vn/an-uong-ngan-ngua-va-dieu-tri-benh-mo-mau-cao.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét