Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Bí quyết làm tăng kích cở núi đôi hiệu nghiệm nhanh nhất


Thuoc giup nguc san chac - Nếu chưa hài lòng với kích thước nhũ hoa thời điểm hiện tại của chính mình mà không muốn can thiệp bằng dao kéo, bạn hãy tham khảo một vài cách tăng kích cỡ vòng 1 sau đây. (Lam dep).

Tag:  kem massage nguc tot nhat


Ngực cân đối là niềm mơ ước của mỗi người chị em. Có nhiều quý bà không thấy được thoải mái với kích thước vòng 1 của người dùng nó nó nên thường né tránh mặc trang phục sexy hay đồ bơi. Để cải thiện tình hình này, hãy kiên trì làm theo các biện pháp dưới đây, chắc chắn vòng 1 của quý bà sẽ được cải thiện rõ rệt.


Xem chi tiết:  thuoc uong to nguc
 1. Bổ sung hàm lượng Estrogen 

Tag: giá kem feiya linh chi


Vấn đề chính chi phối để đôi gò bồng đảo của đàn bà lớn hơn là estrogen, các hormone đó quyết định ngực của quý bà to hay nhỏ. Vấn đề lớn là Estrogen được sản xuất rất nhiều trong thời kỳ dậy thì, lúc đó ngực của phụ nữ phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, khi hết tuổi dậy thì, loại hormone có chứa Estrogen bị giảm đáng kể, làm đối với ngực dừng ở kích thước phụ nữ đang có và không phát triển nữa.


Để có được bộ ngực của phái yếu tiếp tục phát triển, chúng mình chỉ cần tăng mức độ hormone estrogen trong các bộ phân toàn bộ cơ thể của phụ nữ như là khi quý cô đang ở tuổi thiếu niên … và điều này có cơ hội được thực hiện bằng cách ăn một số loại thức ăn giàu Estrogen. Estrogen là một chất có trong tự nhiên, có nghĩa là quý bà có giải pháp lấy nó từ rất nhiều loại quả khác nhau. Hạt lanh và cam là một trong số một số loại hoa quả làm việc này tốt nhất.

Bạn nên quan tâm: vien dau ca omega 3


 2. Tập thể dục ngực 


Đây là một trong những bài tập chính mà rất nhiều chị em nên thực hiện nếu muốn mình trông gợi cảm hơn. Thường xuyên đẩy ngực lên và xuống bằng một lực thật nhẹ, đều đặn sẽ giúp ngực chúng mình lớn hơn.


Một bài tập ngực hữu hiệu khác mà bạn nên không ngừng nghỉ thực hiện đó là massage ngực. Điều này chị em có mẹo hay nhờ nửa kia của chị em để cả hai cùng tận hưởng cảm xúc và đây là cách lưu thông máu ở ngực rất là hiệu quả. Các động tác xoa bóp này tác động lớn đến ngực của chị em. Ngực của chị em sẽ đạt được kích thước tương đối mà vẫn khỏe mạnh.

Xem thêm: thuoc bo gan tot nhat


  3. Món ăn làm tăng kích cỡ vòng 1 
Bốn thực đơn không khó và dễ chế biến dưới đây được xem như “thần dược” cho vòng một của phái yếu, giúp cặp tuyết lê nở nang và săn chắc hơn.


 Gà hầm đu đủ


Đu đủ gọt vỏ, thái miếng vuông. Gà thái miếng. Xào gà cùng gừng đối với thơm, sau đó đối với nước thật hoàn hảo vào đun, thêm đu đủ ninh đến khi nhừ, nêm gia vị. Món này có cách thay món canh hay dùng để ăn sáng.


Bắp cải xào vừng


Vừng mua về đãi sạch, rang vàng. Bắp cải xào như bình thường, cuối cùng nêm gia vị, đối với vừng vào đảo đều tay. Nên dùng món này khi đang nóng.


Súp những loại hạt


Quả óc chó, hạt điều, vừng, hạt sen cùng cho vào nồi và ninh nhừ. Khi gần ăn có biện pháp thêm vài miếng đậu phụ cắt nhỏ. Ăn món này liên tục sẽ giúp chị em có bộ ngực đẹp mĩ mãn.


Đậu tương hầm cánh gà


Đậu nành, đậu xanh, cánh gà, muối, rượu vang ninh với nhau, có khả năng ăn kèm với bún hay bánh mì, cũng sẽ giúp quý bà cải thiện nhũ hoa.


  4. Tin dùng máy hút sữa 


Chị em có giải pháp thường xuyên tin dùng loại sản phẩm này với mục đích tăng cường kích thước đôi gò bồng đào mà không phải lo đến các tác dụng phụ.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét