Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Mẹo làm cho trắng da với hoa quả


Những “nguyên liệu” từ trái cây sẽ giúp đàn bà chăm sóc làn da hiệu quả, an toàn, không mất nhiều thời gian, và cũng chẳng tốn kém là bao. Tất cả đều bắt nguồn từ thiên nhiên sẽ giúp đàn bà có làn da tươi trẻ và hồng hào.


 Trái chanh kỳ diệu 


Giúp da trẻ đẹp: Vắt chanh vào một tô nhỏ, thêm một ly sữa nguyên chất đun nóng và một thìa cà phê glycerin, khuấy đều và để trong nửa giờ. Thoa hợp chất này lên mặt, tay và chân trước khi đi ngủ. Liệu pháp này mỗi tối sẽ giúp quý cô lúc nào cũng trẻ đẹp. Đây cũng là bài thuốc uống chữa mụn nhọt.



Cải thiện làn da xỉn màu và bóng nhờn: Trộn nửa thìa cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê nước ép dưa leo (dưa chuột) và một số giọt nước hoa hồng. Thoa lên mặt, cổ và để trong 15 phút. Rửa lại sạch bằng nước.



Giảm mệt mỏi cho mắt: Lấy 4 thìa cà phê nước chanh trộn với 4 thìa cà phê nước đá. Nhúng bông gòn vào dung dịch này, nhắm mắt và đặt lên đó trong khoảng 10 phút.


Xóa vết tàn nhang: làm mờ và nghiền hai quả hạnh. Trộn với lòng trắng một quả trứng gà và nửa thìa cà phê nước chanh. Thoa đều lên mặt và đến khi cảm thấy da khô. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm và rửa lại bằng nước lạnh.
Tag:thuoc no nguc
Nước rửa mặt bằng dưa leo và chanh: Hòa 1/4 thìa cà phê nước cốt chanh với 1 thìa cà phê sữa và một thìa cà phê nước ép dưa leo. Thoa lên mặt và cổ rồi rửa sạch sau 14 phút. Loại lotion này giúp làm mất và thông thoáng lỗ chân lông.

Tag

0 nhận xét:

Đăng nhận xét