Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Giúp chúng mình kẻ lông mày xinh xắn quyến rũ như ý muốn


Thứ nhất cần định hình dáng lông mày. Dù chúng ta muốn để lông mày cong hay lông mày nét ngang bạn của phải tuôn theo quy  tắc sau:


- Chân mày (điểm A) phải thẳng với với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên.


- Điểm cao nhất của lông mày (điểm B) phải thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên.


- Điểm đuôi mày (điểm C) được xác định bằng giao điểm của đường kẻ ngang D đi qua điểm A và đường kéo cánh mũi với đuôi mắt.


Các bước thực hiện:


- Dùng khuôn để vẽ lông mày



Nếu chúng ta chưa biết cách vẽ lông mày, hoặc chưa tự tin vào tay nghề của  mình thì bạn có biện pháp tìm tới sự trợ giúp của một số loại khuôn tạo lông mày theo ý thích. Trước tiên, dùng cọ để chải lông mày hướng lên trên hoặc chải từ điểm đầu tới đỉnh cong rồi từ đỉnh cong tới chân mày để định vị lông mày gọn gàng.

Tham khảo: thuoc moc mi mat


Sau đó, bạn chỉ cần đặt khuôn lên lông mày và lấy bút chì kẻ mày vẽ lên. Đây là cách hết sức đơn giản để chúng ta có một cặp lông mày hoàn hảo mà không lo mắc lỗi nào hết Sau khi đã tạo được dáng lông mày như ý bằng khuân tạo lông mày chúng ta hãy dùng dao cạo hết phần lông mày mọc bên ngoài khuôn cho gọn gàng. Và chắc chắn chúng mình đã có cặp lông mày như ý rồi đấy.

Xem thêm: mua thuoc giam can 3x o dau




- Dùng chiếc lược có răng thẳng


Nhưng chẳng phải chúng mình nào cũng có mẹo hay tìm mua được khuôn kẻ lông mày, bạn đừng lo vì có cơ hội dùng một cách khác khá không phức tạp  mà vẫn có cặp lông mày như ý. Bạn hãy chuẩn bị một chiếc lược có phần cạnh thẳng như hình vẽ, nếu không có loại lược này, bạn có giải pháp lựa chọn một vật có đường thẳng để căn chỉnh, một chì kẻ lông mày, gel, phấn kẻ và cọ đầu mảnh.



Bước đầu tiên, bạn hãy dùng vật thẳng để căn chỉnh và vẽ được đường viền chuẩn xác cho đôi mày của chính mình. Và dùng chì vẽ một đường thẳng mờ nối từ điểm cuối phía dưới của chân mày tới điểm đầu của đỉnh cong. Thứ nhì bạn dùng chì vẽ một đường thẳng mờ nối từ điểm cuối phía trên chân mày tới điểm điểm đầu của đỉnh cong như hình vẽ.

Bạn nên quan tâm: canh giam can nhanh nhat


Rồi dùng chì vẽ một đường thẳng mờ nối từ điểm cuối đỉnh cong xuống điểm đầu bên trên mày như hình vẽ.  Làm tương tự với phần mày bên dưới để tạo nên đường kẻ viền khung cho lông mày.


Sau thời điểm đã tạo được khối như hình vẽ, bạn dùng cọ lấy phấn màu nâu tô lông mày theo đường vẽ vừa xác định. Đánh đầu cọ theo hướng chếch lên trên, dần dần về phía đỉnh cong của lông mày.


Sau đó nhẹ nhàng đưa cọ xuống dưới để hoàn thành phần chân mày.


Dùng cọ có gel màu nâu chải đều lông mày hướng lên trên để giúp đôi lông mày trông tự nhiên hơn.



Và kết quả cuối cùng thật tuyệt vời. Bạn đã có đôi lông mày như ý mà từ trước tới nay bạn chưa hề làm được đúng không? Chỉ cần những tuyệt chiêu nhỏ là chúng ta có cách tự tạo cho mình một cặp lông mày như ý. Nếu chẳng may lông mày của chúng mình thưa thớt mà chúng ta muốn cải thiện nó thì hãy dùng thử các thực phẩm chức năng kích thích mọc lông mày của một số hãng có uy tín cộng với cách tạo khuôn cho lông mày này thì bạn sẽ có lông mày rậm tự nhiên, tạo nét sắc sảo quyến rũ cho khuôn mặt của mình.


Nguồn:


Theo: http://www.it-rabota-minsk.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét