Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Phương pháp giúp phái yếu đề phòng nám và tàn nhang


Nám da gây ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp không chỉ ở nữ giới mà còn cả ở nam giới. Khi đã bị nám da thì việc chữa trị và cải thiện tình trạng nám là điều ai bị cũng muốn. Tuy nhiên để điều trị thì không phải là dễ làm. Vì vậy phụ nữ hãy để ý và chọn lựa cho mình những phương pháp ăn uống kết hợp để có biện pháp phòng nám da và tàn hương.


 Các biện pháp phòng nám da và tàn nhang 


Mùa hè nóng bức, trước khi ra khỏi nhà 20 phút chúng mình cần sử dụng kem chống nắng, sữa chống nắng hoặc dầu chống nắng. Nên quyết định loại  kem chống nắng phù hợp với da của chính mình nó. Cách không khó nhất là dùng giấy thấm dầu lau mũi, nếu thấy có dầu thì chứng tỏ da của quý bà thuộc da dầu nên chọn sữa chống nắng. Nếu không có dầu thì có giải pháp chọn sữa chống nắng hoặc kem chống nắng.

Tham khảo thêm: dau hoa anh thao co tac dung gi



Nếu vết nám, tàn hương của quý cô là do một số loại bệnh gây nên thì cần điều trị kịp thời. Đặc biệt là các bệnh phụ khoa, nếu phát hiện có khối u tuyến vú, đau bụng kinh dữ dội hoặc thất thường, kinh nguyệt không đều thì nên đến trung tâm y tế khám.

Bạn nên đọc: thuoc giam can usa


Chế độ ăn uống và giấc ngủ rất quan trọng đối với làn da, đặc biệt là giấc ngủ. Vì vậy, chúng mình cần chú ý bổ sung thức ăn và nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời cần uống nhiều nước, nhiều canh, ăn nhiều trái cây và các thực phẩm chứa nhiều protein giúp làm mịn da như thịt nạc và lòng đỏ trứng…


Nên bồi dưỡng đường vào mùa hè. Một số cơ quan quan trọng như gan, thận, tỳ, đều cần đường. Những cơ quan này khỏe mạnh thì tóc mới đen, da mới trắng hồng hào.

Xem thêm: kem tri nam da transino


Chống nắng. Vết nhăn và nám đều hoạt hóa mạnh bởi tác động của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, cần trang bị đầy đủ mũ, ô, kem chống nắng… Thông thường chỉ số chống nắng (SPF) của một số loại thực phẩm chức năng chống nắng vào khoảng 15 là vừa. Nếu tin tưởng tin tưởng sử dụng loại SP chống nắng chỉ số SPF trên 30 thì sau 2 – 3 tiếng phải rửa lại, bởi chỉ số quá cao có cách  gây kích ứng da.


Cần trang bị đầy đủ mũ, ô, kem chống nắng…


Sự xuất hiện của nám, tàn hương thường có liên quan đến nội tiết. Mỗi lần rửa mặt, nên cho thêm 1 chút giấm (khoảng 2 thìa), khuấy đều đắp vào mặt hoặc ngâm mặt vào nước ấm, sau đó đổ nước đi rồi rửa mặt như bình thường.




  Quảng cáo  

Với kết cấu  kem trang hong rang ro  tiên tiến đóng trong lớp vỏ hợp thời trang, đàn bà có cách tự tin và sẵn sàng đối với mọi tình huống trước công chúng. Dùmg kem đánh răng làm trắng răng Bleaching Weiss tẩy trắng răng đem đến có kết quả tốt và tiện ích tốt nhất đối với người tin tưởng thường xuyên sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét