Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

3 điều chủ đạo chị em phải tránh xa để tốt cho kì kinh nguyệt


Em không biết tại sao đến ngày nay mà kinh nguyệt của em cũng có thời gian không đều (em 26 tuổi, có kinh nguyệt được hơn 10 năm). Hiện tượng kinh nguyệt thất thường xhỉ xảy ra trong khoảng 1 năm trở lại đây. Có tháng em bị chậm kinh đến 10 ngày, nhưng cũng có tháng nhanh 10 ngày.


 


Em không biết mình có bị làm sao không nên phép em rất mong bác sĩ tư vấn giúp em làm sao để tránh tình trạng kinh nguyệt thất thường. Em xin cảm ơn bác sĩ! (L. Kim)


 


Trả lời:


 


Bạn L. Kim thân mến!


 


Kinh nguyệt đều đặn cũng là một biểu hiện khỏe mạnh ở phái yếu quý cô. Chính do đó, khi kinh nguyệt của chị em có biểu hiện thay đổi thất thường, chị em cần hết sức chú ý vì nó có giải pháp là dấu hiệu cảnh báo phái yếu đang gặp một vài nguy hiểm về sức khỏe.

Tham khảo thêm: kem sam feiya nhat


 


Trước khi nghiên cứu kỹ giải pháp giữ ổn định kinh nguyệt, bạn hãy chú ý biết những nguyên nhân làm cho chu kì kinh nguyệt của chúng mình bất thường, Các nguyên nhân đó có biện pháp bao gồm:


 


Kì kinh nguyệtcủa chị em có biểu hiện biến đổi thất thường có cách là dấu hiệu cảnh báo chị nguy hiểm về sức khỏe.

Ảnh minh họa

Tag: sun vi ca map chua benh gi


 


- Ăn uống không khoa học: Nhịn ăn quá mức là một kiểu sử dụng thức ăn rất có hại cho kinh nguyệt vì nó làm cho năng lượng dung nạp vào tất cả các bộ phân cơ thể không đủ, sau khi protein và chất béo bị tiêu hao hết thì estrogen bị thiếu, ảnh hưởng đến kinh nguyệt.


 


- Áp lực tinh thần: Tinh thần bị kích thích có biện pháp hình thành chứng đau bụng kinh hoặc kinh nguyệt không đều.


 


- Các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, nạo hút thai nhiều lần… cũng có cơ hội là nguồn gốc khiến cho cơ chế hoạt động của buồng trứng bị ảnh hưởng, đưa đến kinh nguyệt không đều.

Tham khảo: co ai dung thuoc moc mi chua


 


Để tránh bi kịch này, ngoài một số việc quan trọng cần làm như bổ sung thức ăn lành mạnh, tránh stres, căng thẳng hoặc các sức ép tinh thần khác, chúng ta cần lưu ý những điều dưới đây:


 


- Cẩn trọng khi dùng một số loại viên uống: Một số loại viên uống như viên uống kháng sinh có cơ hội ức chế và ảnh hưởng đến sức đề kháng của hầu hết các bộ phân cơ thể, ảnh hưởng đến các nội tiết tố tạo ra rối loạn kinh nguyệt.


 


- Tránh xa các thiết bị điện tử: Các loại đồ điện gia dụng và thiết bị điện tử trong quá trình tin tưởng sử dụng đềusản xuất ra một vài sóng điện từ khác nhau, có khả năng ảnh hưởng không tốt đến nội phân tiết nữ và có trách nhiệm sinh dục, tạo ra rối loạn nội phân tiết, kinh nguyệt thất thường.


 


- Tránh các tiếng ồn: Tiếp xúc với nhiều tiếng ồn có phương pháp tạo ra rối loại cơ năng nữ giới, ảnh hưởng rất là không tốt đến kinh nguyệt và có chức năng sinh lý.


 


Nếu tình trạng rối loạn kinh nguyệt của chúng mình diễn ra thường xuyên và thường xuyên thì bạn hãy quan tâm đi khám chuyên khoa để được tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục càng sớm càng tốt.


 


Chúc bạn vui khỏe!


 


Theo: http://www.disneybaby.mobi/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét