Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

6 phương phép làm trắng răng tự nhiên mà chúng ta nên biết


Làm trắng răng tưởng như là một việc không xẩy ra khi thực thời kỳ này nhà, thế nhưng sự thực thì từ một số vật liệu rất là không khó xung quanh, bạn đã có một nụ cười tỏa nắng.
Bạn nên quan tâm: cua hang ban thuoc tay trang rang
Dâu tây


Không cần pha chế phức tạp, thật không khó là bạn chỉ cần cắn răng ngập quả dâu tây và để nguyên như vậy trong 5 phút là một vài vết ố trên răng sẽ tự động biến mất sau khoảng một tuần thực hiện đều đặn.


Hoặc trà phần thịt dâu tây lên răng trong vài phút, các chất tẩy nhẹ nhàng trong dâu tây sẽ làm vết ố mờ dần và hàm răng sẽ trở nên sáng bóng. Tuy nhiên, để chất đường vốn có trong dâu tây không làm hỏng răng, chúng ta cần đánh răng lại sau khi thực hiện cách thức này.

Bạn nên quan tâm: dong trung ha thao lam thuoc





Vỏ chuối chín


Trong vỏ chuối chín có chứa chất potassium có công dụng làm trắng răng. Nếu chăm chỉ 2 lần/ ngày dùng mặt trong của vỏ chuối trà vào răng sau khi đã đánh răng sẽ đối với răng bẹn trắng bóng. Chu trình này cũng có cách thức làm ngược lại mà không ảnh hưởng gì đến hữu hiệu. Bạn cần trà răng mỗi lần 2 phút.


Đây là giai đoạn tối thiểu để các khoáng chất có trong vỏ chuối thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng. Với một vài người nhiều cao răng thì thời gian này cần kéo dài khía cạnh khác.
Tham khảo thêm: bán thuốc uống sữa ong chúa royal jelly 63& 63.1

Xem thêm: thuốc nở ngực an toàn


Vỏ cam


Cam không chỉ bổ sung lượng vitamin dồi dào đối với các bộ phân cơ thể mà còn rất hữu ích trong việc trả lại nụ cười tỏa nắng cho bạn. Đầu tiên, hãy xắt nhỏ vỏ cam, sau đó trộn nó với một thìa bột nở, một thìa muối và thêm những ít nước lọc để tạo thành hợp chất sền sệt.


Bạn chỉ cần thường xuyên sử dụng hợp chất đó trà trực tiếp lên răng sau khi đã chải răng bình thường là sẽ đạt được có kết quả tốt như ý.


Cau


Cau là loại quả vị cay nồng, có tính sát trùng cao nên thường được sử dụng trong việc chống viêm, sưng lợi, sâu răng. Chính vì vậy, một vài người có sở thích ăn trầu răng thường rất chắc, khỏe. Không chỉ vậy, cau còn có tác dụng tuyệt vời trong việc “đánh bay” những vết ố trên răng.

Tham khảo: giam vong dui va mong


Theo đó, bạn chỉ cần bổ quả cau làm 4, sau đó dùng nó chà lên răng trong 2-3 phút, rồi đánh sạch răng như bình thường là đã có giải pháp sở hữu một hàm răng như ý.
Tham khảo thêm: kem chong nang transino


Chanh


Hãy chà một lát chanh trực tiếp lên răng. Các acid citric trong chanh sẽ giúp răng trắng sạch kết quả tốt. Tuy nhiên, khi áp dụng giải pháp này, hãy lưu ý rằng nó có cách thức tạo ra cảm giác ghê răng với một số người có răng nhạy cảm. Để khắc phục bi kịch này, sau khi đánh răng sạch sẽ, hãy dùng muối hạt xát trực tiếp lên bề mặt răng.


Một cách khác giúp chúng mình có hàm răng như ý với chanh là pha nước cốt chanh với những ít nước ấm và súc miệng hàng ngày. Không chỉ giúp trả lại vẻ đẹp cho hàm răng, nó còn là cách ngăn ngừa sâu răng và kiểm soát mùi hôi miệng.


Muối


Là một thành phần tự nhiên rất giàu natri, muối được xem là rất có hiệu quả đối với răng. Bên cạnh việc làm sạch răng, muối còn giúp nướu khỏe mạnh. Việc đánh răng mỗi ngày với muối không chỉ giảm việc tích tụ các vết ố trên bề mặt răng mà còn loại bỏ mùi hôi miệng, từ đó giúp chúng ta tự tin hơn mỗi khi khoe nụ cười.


 


Theo: http://gioitinh.moonrave.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét