Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Cách kìm hãm xuất tinh sớm

Có 2 dạng xuất tinh sớm chủ yếu là nguyên phát và thứ phát. Xuất tinh sớm nguyên phát là tình trạng nam giới xuất tinh sau khi thâm nhập dưới 1 phút, không có giải pháp trì hoãn hoạt động này. Nguyên nhân là do yếu tố di truyền, trường hợp này chiếm tỷ lệ rất thấp.


Xuất tinh thứ phát là trường hợp lúc đầu nam giới sinh hoạt tình dục bình thường sau do một vài yếu tố tác động dẫn tới xuất tinh sớm. Nam giới có một vài biểu hiện như xuất tinh nguyên phát, nhưng bi kịch này cải thiện sau khi người quý ông có mẹo nhỏ tình dục.




 Bí kíp khắc phục xuất tinh sớm 

Tham khảo thêm: duong vat to hon


Hiện nay, có rất nhiều biện pháp chữa trị xuất tinh sớm có hiệu nghiệm. Nam giới có cách tham khảo những cách thức dưới đây dưới sự chỉ dẫn của các y bác sĩ để đạt được hiệu nghiệm chữa trị tốt nhất.


  -Kem bôi gây tê tại chỗ:   Các loại kem chứa lidocaine hoặc prilocaine là một số thực phẩm chức năng có công dụng làm giảm cảm giác hưng phấn cánh mày râu, giúp họ trì hoãn xuất tinh.


  -Làm chậm:  Thực hiện mọi thứ thật chậm sẽ giúp nam giới làm giảm áp lực vào vùng kín.


Khi nam giới đã thử áp dụng một trong một vài phương pháp trên nhưng không đạt hữu hiệu nên trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. Tùy thuộc vào sức khỏe, mức độ nặng nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị thích hợp. Điều trị xuất tinh sớm cần sự kiên trì, tâm lý thoải mái, và đặc biệt cần sự giúp đỡ, động viên


  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu làm ốm nổi tiếng trên toàn thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sinh sản từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp chị em giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm có nhiệm vụ dễ hấp thu, tiếp xúc toàn bộ các bộ phân cơ thể và tác động nhanh chóng lên một vài vùng nhiều mỡ nhất trên toàn bộ cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi toàn bộ các bộ phân cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  thuoc giam can relacore co tac dung phu khong


từ người bạn đời.

Tham khảo: tac dung khi uong tao bien

Tham khảo: vien uong nhau thai cuu rebirth gia bao nhieu


  -Bao cao su:  Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục không một vài giảm nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà cho những nam giới xuất tinh sớm, bao cao su còn là dụng cụ đắc lực. Bạn có cơ hội luôn tin tưởng dùng 2 bao cao su cùng một lúc để làm giảm mức độ nhạy cảm khi quan hệ, duy trì thời gian xuất tinh được lâu hơn


  -Thuốc chống trầm cảm:  Thuốc chống trầm cảm có cơ hội khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm vì có công dụng phụ làm chậm quá trình cực khoái. Tuy nhiên, việc thường xuyên dùng nó lại gây nhiều công dụng phụ nên trước khi tin tưởng sử dụng nam giới nên nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ.


Mời các bạn nghiên cứu kỹ thêm về: dia chi ban thuoc chong xuat tinh som.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét