Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Điều trị nứt da ở vùng đùi bụng và mong giảm trọng lượng đột ngột


Tri ran da hieu qua nhat  – bạn trong khoảng thời gian có bầu thường phải đối mặt với một nguy cơ là nứt da bụng hoặc thanh thiếu niên khoảng thời gian dậy thì tăng cân đột ngột hay gặp phải vấn đề nứt da đùi, tạo ra một số vết rạn thâm có bề ngoài có công thức giống như một dải dẹt, vằn sọc hay một vài đường nứt nhỏ.



Rạn da thường tạo ra như một số vệt song song, màu đỏ, mỏng, bóng, có khi có có chức năng như một số vết sẹo màu trắng. Rạn da có cơ hội hơi lõm nhẹ xuống và có kết cấu khác với da thường.



thời điểm hiện tại vấn đề nứt da bụng, đùi, bắp chân và mông thường gặp phổ biến ở các bạn sau sinh. Vấn đề da bị rạn thương tạo ra vào thời điểm thai được khoảng 5 tháng trở đi. Do sự tăng cân quá mức, chế độ ăn không đáp ứng đủ để các bộ phân các bộ phân cơ thể sinh sản lượng collagen đối với lớp da… -> Có thể dẫn đến tình tràng ngứa -> Rạn da. Kết quả là sau khi cố gắng bôi những loại kem chống RẠN DA thì sau khi đẻ các bà mẹ vẫn phải chịu những vết thâm và nứt da bụng + đùi + mông.

Đọc thêm: kem tan mỡ bụng cho nam


1. Nguyên nhân nứt da?


Rạn da xuất hiện khi có một sự kéo dãn của da. Chúng thường có liên quan đến việc tăng kích thước của bụng trong thời kỳ bầu bí. Rạn da cũng được tìm thấy ở các đứa trẻ bị béo phì hoặc cũng có cơ hội xảy ra do sự tăng trưởng mạnh của giai đoạn dậy thì ở cả nam và nữ. Rạn da hầu hết thường xảy ra ở ngực, hông, đùi, mông, bụng và sườn.


Rạn da hình thành do các sợi collagen, elastin – 2 thành phần chủ chốt giúp da đàn hồi và săn chắc, tạo thành Giá bán đỡ cho da bị đứt gãy vì thiếu một số những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm hoặc phát triển không kịp so với tốc độ dãn nở của vùng da vùng bụng, da đùi. Ngoài ra, chúng cũng có cách liên quan đến bệnh tiểu đường, bệnh béo phì hoặc việc tin tưởng sử dụng các hợp chất cortisone trong một thời gian dài. Các yếu tố di truyền cũng có thể có liên quan, nhưng vẫn chưa được hiểu đầy đủ.

Đọc thêm: tinh dau hoa hong co tac dung gi


2. Tỷ lệ người bị rạn nứt da:


Ở Hoa Kỳ: gần 90% quý bà bầu bí bị rạn da. Ở Lứa tuổi dậy thì, có khoảng 70% nữ và 40% nam bị rạn nứt da.


Thành phần : Rạn da có biện pháp xảy ra cho bất kỳ ai.


Giới tính: Rạn da thường xảy ra ở nữ hơn nam giới.


Độ tuổi: Rạn da thường xảy ra ở lứa tuổi dậy thì, đàn bà mang thai, và các bệnh nhân có hoạt động của tuyến thượng thận tăng mạnh hơn so với bình thường (tin dùng viên uống có chứa cortisone trong một thời gian dài).


3. Diễn tiến vết rạn nứt da:


Ban đầu, vết rạn mới sẽ dẹt, phẳng và mỏng với màu hồng nhạt, có khả năng sẽ bị ngứa.


Dần dần, chúng dài và rộng ra và có màu đỏ tía.

Bạn nên đọc: bán viên sữa ong chúa


Bề mặt của vết rạn có khả năng bị nhăn. Vết rạn trưởng thành có màu trắng, hơi lõm nhẹ, thường dẹt, và thường cùng hướng với chiều căng da.


Chúng thường dài khoảng vài centimet và rộng khoảng 110 mm.


Dần dần, một vài vết rạn nứt da trở nên nhạt và khó thấy.


Diễn tiến tự nhiên của vết rạn tương tự như diễn tiến của các vết sẹo khi lành da.


Trong giai đoạn mang thai, rạn da thường xảy ra ở khu vực vòng hai và ngực.


Vị trí thông thường của vết nứt da ở lứa tuổi dậy thì là ở hông và ở vùng thắt lưng (đối với nam) và ở hông, mông và ngực (đối với nữ).


Ngoài ra, da bị rạn cũng xảy ra ở một vài vùng khác như phía trên cánh tay.


4. Chữa trị vết da bị rạn:


Với một số vết rạn mới trong vòng 6 tuần, có cách liên tục thường xuyên dùng loại SP JuviGrows (gồm những dưỡng chất quý hiếm quý nuôi cấy TBG và một vài những chất dinh dưỡng ngoại  bào do TBG tiết ra trong quá trình tăng sinh) để bồi bổ một vài chất dinh dưỡng quý hiếm, bổ sung collagen, elastin cho vùng da bị rạn, vết rạn sẽ mờ dần và biến mất.


Đối với những vết rạn trên 6 tuần tuổi, bề mặt vết rạn đã chai cứng, việc thoa loại thực phẩm chức năng không mang lại hiệu quả rõ rệt.


Lúc này cần dùng các liệu pháp vật lý hoặc hóa học để làm tổn thương lại vùng rạn cũ, kích thích các tế bào gốc dưới da hoạt động và điều khiển trực tiếp quá trình làm liền tổn thương mới, đồng thời cung cấp trực tiếp collagen, elastin, axit hyanuronic, fibronectin cho lớp trung bì của da.


 



  Quảng cáo  

Thuốc điều trị xuất tinh sớm virility pills vp-rx có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, chữa bệnh các căn bệnh khó nói của con trai. Điều trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong giải pháp hay đang được các đứng mày râu ứng dụng. Hãy tham khảo tại  thuoc ho tro dieu tri xuat tinh som


0 nhận xét:

Đăng nhận xét