Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Hướng dẫn tin tưởng sử dụng sữa ong chúa an toàn và có kết quả tốt nhất


Sữa Ong Chúa là loại thực phẩm đặc biệt từ tinh túy của những loại hoa được làm ra bởi con ong thợ để nuôi ấu trùng ong trở thành con ong Chúa. Ong Chúa nhờ chỉ ăn Sữa Ong Chúa nên to lớn và phát triển nhanh hơn ong thợ (chỉ được ăn mật ong) rất nhiều lần, sống lâu hơn ong thợ gấp 40 lần và đẻ hơn 2000 trứng/ngày so với ong thợ  không có cách sinh sản.


 tác dụng 



- Giúp da tránh lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do biến đổi nội tiết tố ở quý bà (trong thời kỳ mãn kinh), vì Sữa Ong Chúa tươi làm sửa đổi tận gốc của nguồn gốc gây nám da, sạm da, giúp da dần dần trở nên trắng hồng và căng mịn.
Tag:nhau thai cuu
- Tăng sức đề kháng đối với toàn bộ các bộ phân cơ thể nên rất công hiệu trong việc trị bệnh Eczema, viêm thần kinh ngoại biên, viêm da, lở loét, ghẻ chốc, vẩy nến.

Bạn nên đọc: kem tri nam da mat hieu qua


- Tăng trí nhớ và giảm stress.



- Giảm sự lão hóa toàn bộ cơ thể và tăng tuổi thọ.


- Chống ung thư, giảm mỡ trong máu, chữa bệnh cao huyết áp và đái tháo đường.


- Khả năng tình dục của cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.


- Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuần, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.


- Giúp các trường hợp suy dinh dưỡng, tinh thần mệt mỏi, toàn bộ cơ thể suy nhược, sức khỏe kệt quệ do lao tâm, lao lực quá sức.


- Giúp trị bệnh âu lo, phiền muộn, kích động, do đó trị được chứng mất ngủ cho người mất ngủ kinh niên.

Bạn nên quan tâm: uong collagen co map khong


- Giúp cân bằng kích thích tố, nhất là quý bà trong khoảng thời gian mãn kinh, giúp người bạn trong hiện tại thấy được thoải mái, bớt khó chịu.


- Giúp các trường hợp chậm phát triển ở trẻ em.


- Giúp cân bằng trọng lượng, phòng ngừa rụng tóc, bổ xương.


- Ngừa tai biến mạch máu, sơ cứng tim mạch.


- Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ có sự xuất hiện của Pantothenic.


- Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.


- Giúp trị bệnh Parkingson’s, giảm thiểu sự run rảy, co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bứu nhờ chứa 10-DHA, giúp đề phòng các bệnh nan y khác.


 


 



 


 Hướng Dẫn không ngừng nghỉ sử dụng 


Xin thượng đế LƯU Ý, những trường hợp bị rối loạn tiêu hóa khi dùng chung một số TPCN từ Ong (như Mật Ong, Sữa Ong Chúa…) với những loại TPCN từ Sữa Bò Tươi, Sữa Bột, một số loại sữa khác. Khi dùng, người tiêu dùng NÊN cách khoảng thời gian thật hoàn hảo, không được phép dùng cùng một lúc.

Bạn nên đọc: thuoc nhau thai cuu uc


Sữa Ong Chúa công dụng nhanh hay chậm tùy theo thể trạng của mỗi người, thông thường từ 2 tới 4 tuần bạn sẽ thấy bắt đầu có sự thay đổi. Để bồi bổ sức khỏe nên dùng liều lượng vừa phải (1 muỗng càfê/ngày) và duy trì liên tục.


Giải pháp uống: Người tiểu đường, cholesterol máu cao, huyết áp cao vẫn có mẹo hay không ngừng nghỉ sử dụng được sữa ong chúa


Ngày dùng 3 lần (mỗi lần ½ muỗng càfê). Ngậm trực tiếp dưới lưỡi để đối với kết quả tốt nhất; hoặc pha chung với mật ong với lượng tùy khẩu vị của bạn; hoặc pha chung với nước cốt cam + đá rất tốt cho trẻ nhỏ; hoặc pha chung với rượu: khoảng 15gr sữa ong chúa, 100gr mật ong và 1 lít rượu 30 – 35 độ, lắc đều trước khi dùng. Ngày 2-3 lần, mỗi lần độ 30-50ml, uống vào trước các bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.


 Giải pháp xoa lên da: 


Trước khi xoa Sữa Ong Chúa: đối với da nhiều dầu, nên xoa lát chanh lên da và rửa sạch bằng nước ấm; đối với da khô và da dễ bị kích ứng, xoa lát cà chua mỏng lên mặt 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


Xoa một lớp Sữa Ong Chúa mỏng lên da mặt trong vòng nữa tiếng hàng ngày để có làn da căng mọng, bóng, mịn và trắng. Lần đầu tiên tiên tin dùng nên pha loảng với nước (1phần sữa, 1 phần nước) để da làm quen với sữa.


Hoặc làm hợp chất: 1 muỗng càfê sữa ong chúa; ½ lòng trắng trứng gà; ½ muỗng mật ong tốt hòa tan xoa đều lên da mặt vào buổi tối, để cả đêm, sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm. Tối nào cũng xoa mặt như trên sẽ ngủ tốt, thấy được da mặt nhẹ nhàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét