Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Những điều cần biết về rối loạn cương dương


Mặc dù là chủ đề nhạy cảm, nhưng vài năm gần đây, rối loạn có chức năng cương dương đã trở thành đề tài nóng hổi ở các cuộc trà dư tửu hậu của cánh mày râu.
Rối loạn nhiệm vụ cương dương là hiện tượng dương vật khó có cơ hội cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục.


Theo Healthcentral, có khoảng 25% phái mạnh đã từng trải nghiệm bi kịch bị rối loạn cương dương trong cuộc sống hàng ngày hàng ngày của họ. Sau đây là những điều con trai nên biết vềthuoc giup to duong vattriệu chứng này:
- Rối loạn cương dương liên quan đến nhiều yếu tố như căng thẳng thần kinh, trầm cảm, áp lực công việc, stress làm dài thêm.
- Rối loạn cương dương cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh lý về: tim mạch, tăng huyết áp mãn tính, tiểu đường, suy thận… hoặc các tổn thương trên các bộ phân toàn bộ cơ thể.
- Theo thống kê, một vài người bị rối loạn có trách nhiệm cương dương tìm đếnkem boi chua xuat tinh sombác sĩ chữa trị đa phần đều có liên quan đến bệnh tim mạch.

Tag: kem feiya linh chi hop mau tim

Xem thêm: serum duong da mat



 Hình ảnh thuốc uống xịt chống xuất tinh sớm 


- Tuổi tác cũng góp phần làm suy giảm có trách nhiệm cương cứng của dương vật. Tuy nhiên, hiện tại một vài người trẻ tuổi cũng có mẹo hay mắc chứng này.
- Rượu bia, thuốc uống lá tăng lên nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương bởi một vài thành phần trong rượu có thể khiến dương vật xìu xuống và nicotine trong thuốc lá gây cản trở việc lưu thông máu trong cơ thể.
- Thay đổi lối sống thông qua chế độ bổ sung thức ăn bằng cách tăng thêm các thức ăn bổ dương như: thịt bò, hải sản, thịt dê, rau xanh và hoa quả… Hạn chế thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích. Thường xuyên vận động để nâng cao sức khỏe bản thân, loại bỏ các yếu tố căng thẳng, giữ tinh thần thoải mái, tự tin…binh xit chong xuat tinh lamcó thể giúp làm cho giảm các triệu chứng của rối loạn cương dương.
- Khi bị rối loạn cương dương, cần trao đổi thẳng thắn với đối tác để họ hiểu và thông cảm, từ đó cùng nhau tìm cách khắc phục thay vì tạo sức ép sẽ khiến sự lo lắng làm tăng.
- Có thể tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ khi hiện tượng làm cho dài thêm và không thể khắc phục để được xác định rõ nguyên do, cho nên có lịch trình chữa trị sớm.


  Quảng cáo  

Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm virility pills vp-rx có công dụng hỗ trợ tăng thêm sinh lý nam, chữa trị các căn bệnh khó nói của quý ông. Điều trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong phương pháp hay đang được các đứng mày râu áp dụng. Hãy tham khảo tại  uong thuoc gi chong xuat tinh som

Xem thêm: thuoc bo nao ginkgo biloba


0 nhận xét:

Đăng nhận xét