Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

7 cấu trúc dưỡng ẩm đối với làn da khô


Đối với làn da khô khi được nâng niu bởi những loại mặt nạ được làm bằng thiên nhiên sẽ trở nên mịn màng tươi sáng hơn.

Nếu chị em có làn da khô thì quả thực là điều khó chịu, không một số nó gây phiền phức trong mùa đông mà ngay cả khi bước vào mùa hạ cũng chẳng được cải thiện là bao.


Vì thế vấn đề nghiên cứu và bổ sung độ ẩm đối với da là một yêu cầu đặc biệt đối với da khô. Ngoài việc quyết định một vài thức ăn nhiều nước hay uống nhiều nước để giữ độ ẩm thì chế độ chăm sóc bằng mặt nạ tự nhiên là một yêu cầu khách quan để bảo đảm xem nhưn da luôn được mịn màng và đầy sức sống.

Đọc thêm: sữa ong chúa úc golden health



Dưới đây là 7 cấu tạo giúp chị em có cách tự làm mặt nạ để dưỡng ấm một bí quyết hiệu quả đối với làn da khô:


1. Mật ong và lòng đỏ trứng
Mật ong và lòng đỏ trứng được nhiều nhà dinh dưỡng nhắc đến bởi một vài thành phần dưỡng ẩm đối với da tốt nhất. Cách làm hết sức dễ làm, chỉ cần một lòng đỏ trứng trộn lẫn với  mật ong và áp dụng chúng lên khuôn mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là đã có cơ hội giúp dưỡng ẩm da hữu hiệu.

Xem thêm: May han rut ton xe con


2. Mật ong và quả bơ
Thành phần gồm 1 quả bơ nghiền nhỏ cùng 2 thìa mật ong pha nhuyễn rồi áp dụng lên khuôn mặt và thư giãn khoảng 15 phút trước khi rửa sạch là phái yếu đã có khả năng thực hiện thành công một công đoạn dưỡng ẩm đối với da.


3. Mật ong sữa
cấu tạo này dường như đơn giản mà đem lại hiệu nghiệm cao bởi nguyên liệu sẵn có ở mọi nơi. Thành phần gồm 2 thìa mật ong trộn lẫn 2 thìa sữa và ứng dụng chúng lên khuôn mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước để bảo đảm bổ sung dinh dưỡng và độ ẩm cho da.

Tag: nhau thai cuu vip 35000mg



4. Mật ong sữa chua
Nếu cấu tạo mật ong với sữa bổ sung những dưỡng chất quý hiếm đặc biệt cho da thì mật ong và sữa chua không một vài giúp làn da khô được dưỡng ẩm mà còn cải thiện màu sắc đối với da. Cấu trúc gồm 1 thìa cà phê sữa chua cùng 1 thìa mật ong trộn đều và ủ lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.


5. Lô hội và sữa
Cây lô hội rửa sạch và nghiền nhỏ khoảng 2 muỗng cà phê trộn lẫn với 2 muỗng sữa bột tạo thành một chất liệu mặt nạ dẻo rồi xoa lên mặt đến khi có cảm giác khô thì có thì có thể rửa sạch với nước ấm.


6. Sữa chua và chuối
Nửa quả chuối chín nghiền nhỏ rồi trộn lẫn 4 thìa cà phê sữa chua rồi xoa lên khuôn mặt thư giãn 10 -15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Làn da của chị em sẽ được cải thiện và trở nên mịn màng sáng hơn.


7. Cà rốt và bơ
kết cấu này tương đối phức tạp nhưng có kết quả tốt cao. Thành phần gồm 1 quả bơ bỏ vỏ và hạt, 1 củ cà rốt, 1 thìa dầu ô liu, nước cốt chanh, mật ong và lòng đỏ trứng. Tất cả được xay nhuyễn với máy sinh tố tạo thành dưỡng chất quý hiếm làm mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô.
 


Phuong phap dieu tri ran da hieu qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét