Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Nghiên cứu phương án làm xinh của chị em Ấn Độ


Phụ nữ Ấn Độ vốn được biết đến như một vài người khá cầu kì trong làm đẹp, tuy nhiên họ cũng có một số cách làm đẹp rất dễ làm, kết quả tốt mà bạn có thể học theo. Nếu phái yếu đang ‘đau đầu’ đối phó với mụn, gàu, tóc xơ, da sạm thì có khả năng thực hiện những cách ngay bên dưới đây của quý cô Ấn Độ:

Tag: thuoc uong lam trang da hieu qua

Trị mụn với nước chanh
Thay vì uống cà phê vào buổi sáng, quý cô nên uống một cốc nước chanh ấm pha cùng mật ong. Cách này không một số tăng sức đề kháng cho các bộ phân cơ thể mà duy trì đều đặn, chúng ta có biện pháp ngừa mụn trứng cá, làm da sáng đẹp tự nhiên.
Trị gàu với dầu dừa
Dầu dừa có nguồn vitamin E và axit béo dồi dào, bổ sung chất bổ một vài những dưỡng chất quý hiếm đối với làn da khô – nguyên do chính gây nên gàu và ngứa da đầu.
Cách làm: Sau thời điểm gội đầu, lấy vài giọt tinh chất dầu dừa xoa nhẹ nhàng lên da đầu. Sau 10 phút xả lại bằng nước sạch.

Tham khảo thêm: kem duong da chong nhan han quoc

Đọc thêm: May han Tig Inverter


Kem ủ đối với tóc mượt mà
Công thức:
+ 250g xoài
+ 30ml dầu ô liu
+ 60g dưa chuột
Cách làm:
Xoài, dưa chuột cắt miếng, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố. Trộn với dầu ô liu tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp lên tóc. Ủ trong khoảng 30 phút rồi gội lại với dầu gội và xả sạch. Có thể luôn tin tưởng dùng cấu trúc 3 lần/tuần để tăng hữu hiệu.


Mặt nạ trắng da
Công thức:
+ 1 quả cà chua
+ 6 giọt nước cốt chanh
Cách làm:
Xay nhuyễn cà chua, trộn với 6 giọt nước cốt chanh tạo thành hợp chất. Thoa lên da và để khoảng 20 phút đối với hợp chất khô trên bề mặt da. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Cà chua chứa nhiều vitamin C. Kết hợp với chanh – có thành phần tẩy trắng mạnh, đây được xem như là “thần dược” giúp quý cô nhanh chóng có làn da trắng sáng như ý.

Xem thêm: vien lau gac sua ong chua












Viên thuốc uống trắng da toàn thân Beauty White Plus

Tẩy tế bào chết
Công thức:
+ Vỏ 1 quả cam
+ 1 thìa sữa chua không đường
+ Vài giọt nước cốt chanh
+ 1 thìa mật ong
Cách làm:
Vỏ cam xay nhuyễn, trộn với sữa chua, mật ong và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên da, thoa nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Để hỗn hợp trên da khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


Hỗn hợp vỏ cam sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, làm sạch và sáng da toàn diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét