Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Cách hay giúp chúng ta chữa nám da với một vài nguyên liệu tự nhiên


Tận dụng một vài nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp quý cô đã có cách trị nám da da da cho mình bằng một số mặt nạ điều trị nám da da da từ thiên nhiên không khó mà có kết quả tốt không thua một số loại kem điều trị nám, viên uống chống nám da da đang được bán trên thị trường. Với các mẹo chống nám da với nguyên liệu từ thiên nhiên ngay bên dưới đây, các chị em hãy thử ứng dụng để có một khuôn mặt trắng, đẹp, mịn màng không nám nhé!


 trị nám da với chuối và sữa chua 


Chuối cũng là một trong số một số loại quả có tác dụng dưỡng da rất tốt. Sữa chua có công dụng làm sáng da và tăng độ ẩm cho da. Mặt nạ chống nám da da từ chuối và sữa chua là một bí quyết điều trị nám da tại nhà mà phái yếu nên sử dụng


phái yếu dùng 1 nửa quả chuối trộn với ½ lọ sữa chua không đường, tất cả đem xay nhuyễn.  Đắp mặt nạ này trong khoảng 15 – 20 phút để trị nám. Thực hiện mỗi tuần 1- 2 lần, sau vài tháng, quý bà sẽ thấy có kết quả tốt chữa nám da không ngờ mà liệu pháp này mang lại.

Xem thêm: thuoc uong nhau thai cuu


 Nếu chúng ta không xẩy ra nhiều thời gian nhưng vẫn muốn mình có làn da đẹp hoàn hảo, hãy tham khảo sữa ong chúa có công dụng làm đẹp da và chống nám da tốt nhất:vien sua ong chua 1450mg


 chữa nám da bằng dâu tây và trứng 


Dâu tây có chứa hợp chất Sali – cylate, là thành phần của nhiều loại kem dưỡng làm bóng da, trị một số thương tổn trên da hiệu nghiệm. Ăn dâu tây hoặc đắp mặt nạ dâu tây còn có biện pháp giúp chị em cải thiện hiện tượng nám da, giúp phòng ngừa nám da quay trở lại. Quý bà có cơ hội dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với ½ lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Thực hiện 2 lần một tuần đều đặn, quý cô sẽ thấy tác dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc điều trị nám da.

Bạn nên quan tâm: sua ong chua so 63.2


 chống nám da da bằng cà chua 


Chứa nhiều licopen và các vitamin, từ lâu cà chua đã được biết đến với tác dụng làm trắng da, giúp da sáng và mịn màng hơn, phòng tránh lão hóa, trị mụn và chữa trị nám hiệu nghiệm. Để điều trị nám, rất không phức tạp, chị em chỉ cần ăn cà chua hoặc uống nước ép cà chua hàng ngày để làm đẹp da từ bên trong.


Quên không mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang khi đi ngoài trời nắng, da của chị em bị rám nắng, bỏng rát và hình thành các vết thâm, đàn bà có cách thường xuyên dùng hỗn hợp nước ép cà chua dưa chuột, hoặc cà chua sữa tươi để khắc phục hiện tượng này. Sử dụng hỗn hợp này hàng ngày sẽ giúp vụng da bị cháy nắng của phái yếu dịu đi, đồng thời giúp giảm nguy cơ bị nám da cho đàn bà.

Tham khảo thêm: sữa ong chúa úc golden health


Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, là một số vitamin rất tốt đối với da, đặc biệt nó được coi là “thần dược” từ thiên nhiên trong việc chống nám da và khô đối với da. Muốn có một làn da trắng mịn màng và không vết thâm, hãy tin tưởng sử dụng mặt nạ đào và sữa chua không ngừng nghỉ để đạt được mong ước đó.


Bỏ 1 – 2 quả đào đã tách vỏ và hạt vào máy và xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua. Sau đó đắp mặt nạ chữa nám da da này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy các vết nám trên da mờ đi trông thấy khi thường xuyên dùng cách này liên tục.


Tìm hiểu thêm :thuoc tri nam neo-vita white plus



  Quảng cáo  

RELACOREthương hiệu giảm trọng lượng nổi tiếng trên toàn địa cầu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với thành phần vitamin C, Canxi- B1- B2- biotin, pantotheniccacid, magnesium, relacore, magnolia…. Sản xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 9kg trong 1 tháng. Loại thực phẩm có chức năng dễ hấp thu, tiếp xúc tất cả tất cả các bộ phân cơ thể và tác động nhanh chóng lên một vài vùng nhiều mỡ nhất trên tất cả các bộ phân cơ thể, phân hủy và loại dừng ngay ra khỏi hầu hết toàn bộ cơ thể mà không hề có bất kỳ công dụng phụ nào. Hãy tham khảo thêm  viên uống giảm trọng lượng relacore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét