Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Một số loại thực phẩm trắng da giúp phái yếu có công dụng dưỡng trắng hữu hiệu

 



Những hoa quả này sẽ giúp quý bà có hàm răng ngọc ngà và làn da bừng sáng.



 1. Dâu tây 


Ăn dâu tây nhiều lần trong tuần có mẹo hay giúp răng chị em trắng một biện pháp tự nhiên, do loại quả này chứa một loại enzyme có tác dụng làm trắng răng là a-xít malic. Tương tự như chanh, dâu tây khi kết hợp với muối diêm có mẹo hay trở thành một loại kem đánh răng tự nhiên.


 2. Dưa hấu 


Loại hoa quả này chứa nhiều vitamin C vốn tốt cho cả răng và nướu. Dưa hấu có một vài đặc tính chống ô-xy hóa giúp ngăn chặn sự tổn thương tế bào và bảo đảm cho nướu răng khỏe mạnh.Tham my vang trang da

Tham khảo thêm: vien giam can nam linh chi



 3. Chuối 


Với nhiều vitamin và khoáng chất, chuối là loại trái cây cực tốt đối với sức khỏe. Chuối không bám vào răng khi ăn nên chị em không cần lo ngại nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn. Chưa kể phần trong vỏ chuối cũng có thể giúp làm trắng răng.


 4. Bông cải, cần tây và cà rốt 


Những loại thực phẩm này cũng được xem như “bàn chải đánh răng” tự nhiên bởi chúng có có có nhiệm vụ chà và làm trắng răng. Bên cạnh đó, chúng còn kích thích việc sinh sản nước bọt, giúp ngăn sự xuất hiện mảng bám trên răng.

Xem thêm: công dụng sữa ong chúa 63.1


 5. Táo 


Ăn táo vừa ngon miệng vừa giúp răng chắc khỏe. Táo giúp ngăn chặn mảng bám ở gốc răng một phương pháp tự nhiên. Chúng cũng giúp tẩy một số đốm vàng trên răng. Nên ăn quả táo hơn là dùng nước táo, vì việc gọt đi vỏ táo khiến chúng giảm phần nào một số đặc tính tốt cho răng của quý cô.



 6. Bông cải, cần tây và cà rốt 


Những loại thức ăn này cũng được xem như là “bàn chải đánh răng” tự nhiên bởi chúng có nhiệm vụ chà và làm trắng răng. Bên cạnh đó, chúng còn kích thích việc sinh sản nước bọt, giúp ngăn sự xuất hiện mảng bám trên răng.Kem feiya xach tay

Xem thêm: Thùng đồ nghề 5 ngăn


 7. Táo 


Ăn táo vừa ngon miệng vừa giúp răng chắc khỏe. Táo giúp làm mờ mảng bám ở gốc răng một biện pháp tự nhiên. Chúng cũng giúp tẩy một số đốm vàng trên răng. Nên ăn quả táo hơn là dùng nước táo, vì việc gọt đi vỏ táo khiến chúng giảm phần nào một số đặc tính tốt cho răng của chị em.


 8. Cam và dứa 


Thành phần a-xít có trong cam và dứa có giải pháp làm bề mặt răng trắng và sáng hơn. Loại a-xít này còn chứa các enzyme giúp tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng và làm hơi thở có mùi khó chịu. Ngoài ra, các loại hoa quả có vị chua còn thúc đẩy chị em tiết thêm nước bọt giúp tẩy sạch một vài thức ăn làm ố răng.


 9. Chanh 


có có chức năng như cam, chanh cũng có những đặc tính làm trắng răng. Loại hoa quả này thuộc họ cam quýt nên là nguồn bồi bổ tiềm tàng các chất chống ô-xy hóa và a-xít.


Thêm muối diêm vào nước chanh, chị em sẽ có một hợp chất dùng để làm vệ sinh răng thay kem đánh răng. Bạn cũng có thể dùng vỏ chanh để chà răng, nhưng nhớ súc miệng sau đó để loại bỏ a-xít citric thừa.


 


 


 


 


Khi nao cho tre uong thuoc bo nao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét