Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Một số loài hoa giúp chúng ta có da sáng đẹp


Hoa thường dùng để trang trí hoặc tặng nhau vào một vài ngày lễ. Bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta làm đẹp và và còn là vị viên uống nữa. Bạn hãy tham khảo nhé.


 Hoa hồng làm mịn da 


Hoa hồng là bài thuốc làm đẹp được các mỹ nhân thời cổ xưa tin tưởng sử dụng. Hoa hồng với hương thơm nồng nàn, có công dụng làm tan máu tụ, lưu thông khí huyết, cân bằng hoocmon trong khoảng thời gian kinh nguyệt và làm mịn da.
Khi tắm, hãy thêm vào bồn tắm của chị em một số cánh hoa hồng, hương thơm và tinh dầu của hoa sẽ giúp giảm bớt căng thẳng, làn da của chị em cũng sẽ trở nên căng bóng, mịn màng.
Giai đoạn này trên thị trường hoa hồng đã được chiết xuất thành các dạng như tinh dầu, sáp thơm… hết sức thuận tiện. Bạn có cơ hội tin tưởng sử dụng tinh dầu hoa hồng pha với 1 giọt tinh dầu chanh, 1 giọt tinh dầu cam, 1 viên vitamin E pha với nước xông để xông mặt.
Ngoài ra luôn tin tưởng dùng cánh hoa hồng sấy khô thêm vào chén trà để uống có tác dụng giải độc các bộ phân các bộ phân cơ thể, làm đẹp da và giúp làm ốm.

Bạn nên đọc: sua bo non



 Hoa nhài giảm quầng thâm, se khít lỗ chân lông 


Hoa nhài ngoài công dụng là vị viên uống an thần, tăng khả năng hấp thụ của dạ dày, hoa nhài còn là vị “thần dược” làm đẹp da. Tinh dầu hoa nhài có tác dụng giảm chứng mất ngủ, nhức đầu và làm giảm vết quầng thâm xung quanh mắt. Nếu mắt phái yếu không hồng hào quầng có cách lấy một lượng hoa nhài tương thích đun với nước, để nguội và rửa mặt.
Để se khít các lỗ chân lông trên mặt, bạn hãy ngắt hai bông hoa nhài vừa chớm nở cho vào chai thủy tinh. Tiếp tục đổ hai chén rượu gạo và đậy kín. Bốn ngày sau lấy nước rượu hoa nhài, sau khi rửa mặt sạch lấy bông gòn chấm nước hoa nhài lên mặt, để khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.



 Hoa đào làm trắng da, làm chậm quá trình lão hóa 

Bạn nên quan tâm: thuoc mat gan loc mau


Hoa đào có công dụng thanh nhiệt, tiêu viêm và làm đối với da trắng mềm, làm chậm quá trình lão hóa và đề phòng các vết nhăn.
Quý bà muốn có một làn da trắng trẻo, mịn màng có biện pháp tin tưởng tin dùng bài viên uống gồm: hoa đào 200gr, nhân hạt bí đao 250gr, vỏ cây bạch dương 100gr, tất cả các vị thuốc uống này đều được sấy khô, tán thành bột đựng trong chai kín. Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê sau ăn.
Với một vài người có da nhạy cảm, mụn nhọt, có biện pháp dùng hoa đào và muối ăn cùng lượng, giã nát trộn đều hòa với dấm mà đồ. Nếu trên mặt có nốt mụn ra nước vàng hoặc mủ đặc, có cơ hội dùng bột hoa đào hoặc trà hoa đào để uống.
Để làm hết các dấu nhăn trên da mặt phái yếu có biện pháp dùng nước sắc hoa đào rửa mặt. Hoặc là lấy hoa đào, nhân hạt bí đao nghiền mịn, trộn với mật ong, buổi tối xoa lên mặt, sáng dậy rửa đi, các dấu nhăn sẽ dần dần hết.

Bạn nên đọc: sữa ong chúa phụ nữ có thai


Nghiên cứu thêm:sua rua mat transino


 Hoa cúc giải tress, giúp da hồng hào 


Trong Đông y hoa cúc có vị ngọt, đắng, tính hơi hàn, có công hiệu thanh gan, sáng mắt, giải độc gan, nhuận da đẹp sắc.. Khoa học hiện đại còn phát hiện hoa cúc dại “thông quan huyệt, lợi ích khí” vì trong hoa cúc chứa vi lượng long não và tinh dầu hoa cúc.
Hoa cúc chứa nhiều tinh dầu giúp kìm hãm các sắc tố đen trên da như nám, giúp da hồng hào đồng thời làm mềm lớp tế bào biểu bì và giúp làm mờ các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài.
Người có làn da hỗn hợp có biện pháp lấy năm bông hoa cúc, tách và giã nát cánh rồi trộn với lòng trắng trứng gà để bôi đều lên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với sữa rửa mặt.
Thả vào bồn nước nóng những bông hoa cúc tươi trước khi tắm khoảng 20 phút rồi ngâm mình trong bồn để thư giãn. Thực hiện mỗi tuần hai lần sẽ giúp tăng cường giải nhiệt và lưu thông máu toàn thân.
Dùng gối làm bằng hoa cúc dại, sau khi ngủ dậy không một vài có công dụng sáng mắt mà còn làm đối với tâm trạng thoải mái, yêu đời. Cũng có thể làm một cái gối tựa bằng hoa cúc nhỏ đặt ở trong xe ô tô, như vậy có thể làm giảm xuống bớt mệt mỏi trong khi lái xe và đồng thời thưởng thức được hương thơm dịu mát của hoa cúc.



  Quảng cáo  

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở nước Nhật,thuốc chữa trị nám làm trắng da Pearl whitening nước Nhật có mẹo hay làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn hương, ngăn chặn hắc tố, thải độc giúp làm đẹp da, hết thâm nám hiệu quả, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá. Đồng thời làm giảm da thô, khô ráp và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn. Tham khảo  thuoc tri nam nhat ban pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét