Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Các thực phẩm cần hạn chế để có hàm răng trắng bóng

 



 


 


Với một vài nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp, quý bà sẽ có một hàm răng trắng khỏe nếu biết kinh nghiệm luôn tin tưởng dùng chúng hữu hiệu.


 



 


Đừng kết thân với các thực phẩm này nhé!


Rượu

Rượu là thức uống rất dễ gây nên tình trạng ố răng. Trong khi rượu đỏ hình thành một vài mảng ố trên răng và môi, rượu trắng còn đem lại tác hại lâu dài hơn vì chúng chứa nhiều acid hơn rượu đỏ. Các nhà chuyên gia đối với biết, acid trong rượu trắng sẽ tạo nên một vài lỗ hoặc sọc nhỏ trên bề mặt răng, làm cho răng dễ bị ố hơn khi chúng mình ăn những thức ăn có màu tối như tương cà, mù tạt, nước tương…Kem danh rang sieu trang

Tham khảo: power slim



Nước ngọt


Nước ngọt là thức uống rất dễ làm cho răng trở nên ố hoặc xỉn màu. Một trong những nguyên nhân chính là vì nhiệt độ lạnh của nước ngọt khi vào miệng làm cho răng của quý cô co lại, trở nên xốp và yếu hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho chất màu xâm nhập vào làm ố răng.

Tham khảo: chua tri xuat tinh som hieu qua nhat


Trà


Chắc hẳn tất cả phái yếu đều biết, trà là một loại thức uống dễ gây ố răng nhiều nhất. Không chỉ nói về trà đen hay trà xanh, các tìm hiểu kỹ đối với thấy rằng ngay cả bạch trà hay những loại trà thảo mộc đều có giải pháp làm răng của đàn bà trở nên ố vàng. Ngoài ra, trà còn làm cho men răng bị hủy hoại, làm cho lớp màng giữ gìn răng của phụ nữ trở nên mỏng dần đi, do đó gây nên hư răng.Kem tay trang rang tai nha



Các loại quả mọng sẫm màu


Nghiên cứu cho thấy, quả việt quất, quả mâm xôi đen, trái cherry hay bất cứ loại hoa quả sẫm màu nào đều làm đối với răng của chị em bị ố vàng. Mọi thức uống, thực phẩm hoặc bánh được làm từ một số loại hoa quả này đều mang tới kết quả tương tự cho răng của quý cô. Vì vậy, phụ nữ nên ngăn chặn hơn việc ăn một vài trái mọng bằng việc giảm lượng ăn hàng ngày, giả sử đang dùng chúng trong một chế độ thực phẩm dành đối với tập luyện giảm béo nếu vẫn muốn giữ răng trắng sáng nhé.

Đọc thêm: kem duong da ban dem transino hieu qua nhat



Kẹo có nhiều màu


Loại thực phẩm này thì khỏi phải bàn cãi về tác hại của chúng rồi. Không chỉ là một tác nhân gây sâu răng, những Thuốc uống kẹo đủ màu còn làm cho răng của quý bà bị ố và xỉn hẳn đi. Vì thế, các đàn bà nên hạn chế ăn kẹo hết mức có khả năng để giữ đối với răng được trắng khỏe nhé.



Tips để phòng ngừa răng bị ố vàng:


- Dùng chỉ nha khoa hàng ngày để lấy đi vi khuẩn ở nướu hoặc răng để giữ cho răng trắng khỏe hơn.


- Sử dụng ống hút khi uống các loại nước trái cây, nước ngọt… để giữ đối với bề mặt trước của răng ít phải tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân gây xỉn màu răng.


- Cố gắng biến đổi một số thức uống của người dùng nó bằng nước lọc hoặc những loại trái cây ít gây ố răng như dưa hấu hay nho xanh và tốt hơn hẳn là táo. Táo khi cắn vào sẽ đẩy đi một phần vi khuẩn trên bề mặt răng của bạn, giúp cho răng được khỏe hơn.


- Nhai những loại chewing gum (kẹo cao su) có cách làm trắng hoặc loại bỏ vi khuẩn trên bề mặt răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét