Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Cảnh báo nguy hại của kem làm trắng da mau chóng

 Kem làm trắng da không rõ nguyên do

Trên thị trường hiện tại, đang có một loại kem làm trắng da được quảng cáo là “làm trắng mau lẹ” được rao bán rất nhiều. Theo một số quảng cáo thì loại kem này đượcsản sinh từ nhựa của một loại cây, nhưng lại có tác dụng dưỡng da, làm trắng da mau chóng và nó còn có phương pháp hay trị được nám, tàn nhang… Tuy nhiên, do loại kem làm trắng da nhanh này có giá không quá mắc, lại làm trắng da nhanh nên được rất nhiều quý cô luôn tin tưởng dùng. 



Như các chúng mình đã biết, nếu một loại kem làm trắng da quá nhanh thì hẳn chúng có khả năng gây hại đối với làn da. Chẳng hạn như thành phần kem làm trắng da này có chứa chất corticoid – Một loại chất có tác dụng kháng viêm, ức chế miễn dịch nên có biện pháp làm trắng da nhanh và giảm mụn.

Tham khảo thêm: thuoc to nguc


Nghiêm trọng hơn, các thực phẩm chức năng này còn có mẹo nhỏ chứa một vài hóa chất có cơ hội tẩy trắng da, nên có công dụng làm trắng sang da rất nhanh.


Vì thế, quý cô chị em trước khi chọn lựa mua một loại kem làm trắng da nhanh nào đó, nên nghiên cứu kỹ kỹ xem loại thực phẩm chức năng đó có nguyên nhân rõ ràng hay không, có tem kiểm định của Bộ Y Tế hay giấy phép lưu hành không. Các chị hãy thật cẩn thận khi chọn lựa những loại thức ăn nhiệm vụ dành đối với da nhé!






Chị em nên cẩn thận với một vài loại kem làm trắng da nhanh chóng không rõ nguyên nhân

Tham khảo thêm: thuoc giai doc gan cho nguoi uong ruou


Ẩn chứa một vài hiểm họa khôn lường


Nếu các chị dùng một loại kem làm trắng da nhanh có chứa nhưng hóa chất độc hại trong thời gian dài, đặc biệt là corticoid hẳn các chị sẽ gặp những công dụng phụ của nó, nhất là cho một số quý cô có một làn da mỏng và rất nhạy cảm. Chất này có thể gây nên những triệu chứng nguy hiểm như: teo da, giãn nở mạch máu, rậm lông, phát ban, nổi mụn mủ, mụn trứng cá hay làm rối loạn sắc tố da …



Không một số thế, sau khi sử dụng một thời gian, các chị có biện pháp gặp trường hợp lệ thuộc vào loại kem làm trắng da nhanh có chứa corticoid đó. Bất cứ khi nào các chị ngưng tin dùng đều có cơ hội gặp phản ứng như: da bị ngứa, nổi mẩn đỏ và rất khó thích ứng với những loại mỹ phẩm khác. Và nặng hơn, có thể gặp trường hợp phải chữa trị lọc độc cho da rất khó khăn, lâu dài và tốn chi phí nữa.

Bạn nên đọc: thuoc giam can hieu qua va an toan nhat


Ngoài ra, kem làm trắng da có chứa thành phần corticoid có biện pháp gây ảnh hưởng đến tâm lý người thường xuyên dùng.


Nó tạo ra các bi kịch như nóng nảy, mất tập trung, thậm chí còn gây nên các cơn hưng phấn hoặc trầm cảm, dễ xuất hiện các chứng bệnh thần kinh…


Nên xem và thử kem làm trắng da nhanh trên một vùng da nhỏ trước khi thoa lên toàn thân 


Lời khuyên



Khi lựa chọn các loại sản phẩm dưỡng da, làm trắng da, các chị cần hết sức chú ý. Chúng ta không nên tin tưởng thường xuyên sử dụng một vài loại loại sản phẩm làm trắng đượcchế tạo từ hóa chất hoặc một số thức ăn có nhiệm vụ không có nguyên nhân rõ ràng.

Thay vào đó, hãy chọn mua một vài sản phẩm chăm sóc làn da từ thiên nhiên của các thương hiệu đáng tin cậy, có giấy phép và có chứng nhận chất lượng thực phẩm chức năng.




Để đảm bảo thức ăn có chức năng phù hợp và an toàn với làn da của mình nó các chị không được mua một số loại kem làm trắng da mau lẹ, cách tốt nhất đối với các chị là tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn hoặc bác sĩ da liễu trước khi thường xuyên dùng. Khi gặp các vấn đề nghiêm trọng về da, các chúng ta hãy đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời các chị nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét