Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Da căng mọng và sáng mịn với một vài thức ăn quen thuộc

Bên cạnh việc tin tưởng sử dụng các thực phẩm có có trách nhiệm bồi dưỡng collagen giúp cho chúng mình có làn da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa đối với da thì bồi bổ các thức ăn từ thiên nhiên cũng sẽ giúp chị em có một làn da căng mọng và mịn màng. Dưới đây là 5 thức ăn đàn bà nên thêm vào danh sách ưa thích của người dùng nó để có một làn da đẹp:
Tag:   my pham tri nam transino   


 Dưa chuột giúp dưỡng ẩm da 


Dưa chuột có hàm lượng nước rất cao, và chứa nhiều những dưỡng chất quý hiếm có ích cho da. Dưa chuột là một trong những nguồn tốt nhất bồi bổ silica, một loại khoáng chất tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho da. Chúng còn chứa các axit caffeic, hoạt động tương tự như omega-3, giúp chống viêm và ngăn ngừa khô da.

Bạn nên quan tâm: tinh chat collagen duong da


 Bơ giúp nuôi dưỡng làn da 


Có cấu trúc có cấu tạo giống như hạnh nhân, quả bơ là một nguồn bồi dưỡng chất béo không bão hòa đơn tuyệt vời, giúp dưỡng ẩm làn da. Bơ cũng chứa nhiều vitamin E và vitamin C, rất có lợi để nuôi dưỡng làn da.


 Hạnh nhân tăng sự đàn hồi cho da 

Xem thêm: duong mi loai nao tot


Hạnh nhân là một trong một số loại thức ăn tốt nhất để ăn giúp làn da luôn mọng nước và mịn màng, bởi vì hạnh nhân rất giàu vitamin E. Một hạt hạnh nhân bồi bổ một lượng lớn vitamin E (khoảng 7,4 mg). Vitamin E cũng được tìm thấy trong các loại dầu hạnh nhân và sữa hạnh nhân. Đồng thời, hạnh nhân cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làn da mịn màng và dẻo dai. Phụ nữ nên ăn hạnh nhân mỗi ngày để có được lợi ích từ nó.


Bạn nên quan tâm: sua ong chua jelly


Bạn cũng có biện pháp tham khảo thêm về cách bổ sung thức ăn giúp da căng mịn và tránh lão hóa với:   uống collagen lúc nào thì tốt   


 Quả óc chó giúp da mềm mại 


Quả óc chó cũng là một loại hạt tuyệt vời đối với làn da mềm mại, bởi trong quả óc chó có các axit béo omega 3. Axit béo Omega 3 giúp tế bào da của đàn bà luôn dẻo dai và uyển chuyển, dễ dàng hấp thụ các những dưỡng chất quý hiếm, các chất lỏng vào tế bào, giúp duy trì độ ẩm đối với da. Axit béo omega – 3 cũng rất có tác dụng đối với dưỡng ẩm da, vì chúng có đặc tính kháng viêm. Axit omega 3 cũng có biện pháp tìm thấy nhiều trong cá hồi, một số loại đậu và   uong dau ca hoi  . 


 Dứa giúp da căng mọng 


Dứa là một loại trái cây nhiệt đới, có chứa một loại enzym đặc biệt gọi là bromelain. Bromelain có biện pháp phá vỡ các protein và loại bỏ độc tố khỏi toàn bộ cơ thể. Bằng cách loại bỏ các độc tố, da quý bà sẽ sáng và mịn hơn. Bromelain cũng giúp cải thiện lưu thông, tăng thêm độ ẩm cho da. Ăn dứa thường xuyên sẽ giúp quý cô có một làn da đẹp và mọng nước hơn.


 


Chua ran da sau sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét