Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm chữa trị xuất tinh sớm

 1. Điều tiết quan hệ chuyện phòng the, bỏ thói quen thủ dâm 


- Điều chỉnh tần suất quan hệ chuyện phòng the đối với hợp lý, tần suất quan hệ quá nhiều, không ngừng nghỉ trong một thời gian dài, thủ dâm nhiều… ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe và là một số nguồn gốc dẫn tới việc xuất tinh sớm thậm chí có cơ hội gây nên bệnh liệt dương. Ngược lại, quan hệ tình dục quá ít sẽ khiến nam giới nhạy cảm hơn, hưng phấn quá mức cho nên rất dễ bị  xuất tinh sớm. Có một tần suất quan hệ hợp lý, bỏ kế hoạch thủ dâm không một số giúp quý bà tránh được bi kịch xuất tinh sớm mà còn rất có lợi đối với sức khỏe của chúng ta.



 2. Cải thiện tâm lý 


- Tâm lý mặc cảm, tự ti là một rào cản lớn trong điều trị xuất tinh sớm. Chủ động tìm hiểu kỹ các kiến thức bổ ích về tình dục; không được phép vì quan hệ chuyện phòng the thất bại trong một hai lần mà trở nên mặc cảm, tự ti; hai vợ chồng cùng nhau vun đắp tính cảm nồng ấm, chia sẻ nhiều vấn đề với nhau hơn, giải tỏa gỡ nút mọi mẫu thuẫn; phía người vợ phải dành cho chồng sự quan tâm, chia sẻ, động viên, khích lệ chồng khi chồng bị mắc bệnh này; khi quan hệ tình dục, phải tập trung cao độ, đặc biệt là những lúc gần lên “đỉnh”, tức là khi chuẩn bị xuất tinh thì phải tập trung cao độ.

Xem thêm: viên dấm giảm cân


 3. Tin dùng thực phẩm có công dụng tráng dương – bổ thận 


- Thực phẩm bổ thận tráng dương rất tốt như thịt chó, thịt dê, thận dê, nội tạng động vật… Đều là một số chất tốt cho hoạt động của tinh trùng, nâng cao ham muốn chuyện phòng the, các thực phẩm thuộc về tráng dương, bên cạnh đó các đàn bà có mẹo hay ăn các lạo thức ăn khác như thịt bò, gan gà, lạc, thịt lợn, thịt gà.

Đọc thêm: cần mua thuốc glucosamine


 4. Nâng cao sức khỏe thể chất 


- Sức khỏe suy nhược, lao động quá sức, mất ngủ, lao động trí óc căng thẳng đều là nguồn gốc tạo ra bệnh xuất tinh sớm, vì vậy các chúng ta nam nên chú ý luyện tập thể dục thể thao, tăng cường thể chất, chú ý nghỉ ngơi, không được phép lao động quá sức. Như vây, sẽ giúp phụ nữ cải thiện đáng kể tình trạng bệnh xuất tinh sớm của người dùng nó.

Đọc thêm: kem dưỡng nhau thai cừu của úc



 5. Thường xuyên dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm 


- Về thuốc uống liên tục sử dụng trong chữa trị xuất tinh sớm có 3 nhóm chính: Thuốc gây tê tại chỗ, thuốc chống trầm cảm và các loại thuốc ức chế men Phosphodiesterase-5, được biết đến là các viên uống chống rối loạn cương dương.
- Khi dùng thuốc uống để điều trị xuất tinh sớm cần được thực hiện dưới sự hướng dẫn của thầy viên uống, tránh tình trạng dùng bừa bãi cùng một lúc nhiều loại thuốc tạo ra bi kịch bệnh không khỏi mà ngày càng nặng hơn.


 6. Liệu pháp hồi phục nhiệm vụ sinh dục Plissit 


- Liệu pháp hồi phục có chức năng sinh dục Plissit được nhắc đến lần thứ nhất tiên ở Mỹ một số năm 1974, hơn 20 năm nay, không một số được sử dụng ở Mỹ mà đã được áp dụng ở nhiều nước trên thế giới. Phòng khám Đa Khoa Thiên Tâm là phòng khám đầu tiên đưa vào liên tục thường xuyên sử dụng kĩ thuật này tại Hà Nội. Liệu pháp khôi phục có trách nhiệm sinh dục Plissit có sự kết hợp hữu cơ của y học, liệu pháp tâm lý và kĩ thuật hiệu chỉnh hành vi, tiến hành chữa bệnh đối với những người bệnh yếu sinh lý có gặp vấn đề về tâm lý hoặc có kèm theo các nhân tố tâm lý từ mặt tâm lý với 4 thời kỳ chữa trị. Giúp đối với người bệnh hiểu được điểm quan trọng nhất của bệnh, nắm rõ những biện pháp và kĩ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục, xóa bỏ một số yếu tố ảnh hưởng giao thoa, thay đổi một vài thói quen và quan điểm sai và đạt được mục đích chữa bệnh có trách nhiệm sinh dục.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét