Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Những phương án giúp chị em trị mụn cám tại nhà nhanh và hiệu nghiệm


Mụn cám xuất hiện khiến quý cô nhận ra khó chịu và kém tự tin. Nhiều người đến một vài Spa hoặc viện chăm sóc làn da để trị mụn cám cũng có hiệu nghiệm nhưng lại rất đắt tiền. Với những phương pháp đơn giản trị mụn cám tại nhà dưới đây sẽ giúp quý cô đánh bay mụn cám mà lại không tốn nhiều tiền. Hãy cùng tham khảo nhé!


 Trị mụn cám tại nhà với quả lê 


Lê là một trong một số loại hoa quả ngon và bổ dưỡng. Ngoài việc cung cấp rất nhiều loại vitamin, các nguyên tố vi lượng; lê còn là một trong một số công cụ đắc lực trong việc tiêu diệt mụn cám. Nghiền nát một quả lê rồi đắp lên mặt khoảng tầm 15 phút, sau đó vệ sinh lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn sẽ cho quý bà một làn da ưng ý và không còn mụn cám.



 Trị mụn cám tại nhà bằng Bạc hà 

Tham khảo thêm: duong mi cong


Bạc hà là một loại dược liệu rất phổ biến và chữa nhiều loại bệnh. Các phái yếu đừng   nhầm với bạc hà thường để nấu canh chua nhé. Đây là loại bạc hà viên uống, hay còn gọi là rau thơm đấy. Với lượng chất kháng khuẩn cao thì đây chính là kẻ thù cảu mụn cám đấy. Nghiền nát 4 – 5 lá bạc hà rồi đắp lên mặt trong 10 phút. Cứ tiến hành chiến đấu với mụn cám bằng bạc hà 3 lần / tuần và chị em sẽ thấy ngay có kết quả tốt.


 Trị mụn cám hiệu nghiệm tại nhà bằng chanh 


Chanh là một loại quả quen thuộc và phổ biến mà chắc chắn rằng hầu như nhà chúng ta nào cũng không thiếu. Ngoài các tác dụng như làm gia vị, làm nước chanh… thì công dụng làm đẹp của loại thực vật này cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với việc chiến đấu với mụn cám. Lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, sau đó chà nhẹ nhàng lên da mặt. Acid citric trong chanh sẽ chống lại vi khuản gây hại, giảm sưng tấy…Nên áp dụng phương pháp này trong suốt đêm và chiều để nhận ra hiểu quả tối ưu.

Đọc thêm: uong thuoc gi cho nguc to len


Nghiên cứu thêm:  kem duong trang da ban dem tot nhat


 


 Trị mụn cám tại nhà bằng lô hội (nha đam) 


Nha đam là một loại cây cực kì dễ trồng và công dụng đối với các bộ phân cơ thể, đặc biệt là trong việc làm đẹp. Ngoài việc ướp đường hoặc làm sữa chua nha đam để làm đẹp từ bên trong thì công dụng làm đẹp của loại cây hữu dụng này cũng rất kết quả tốt đấy.


 Cách trị mụn cám không khó và hiệu nghiệm với nha đam 

Đọc thêm: ban sun vi ca map


Rửa sạch, cắt thịt nha đam thành một số miếng nhỏ rồi đắp lên mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm, chúng mình sẽ sở hữu một làn da đẹp, mịn màng và không còn mụn cám nhanh thôi.



 


 


 Cách trị mụn cám không phức tạp và kết quả tốt với lòng trắng trứng 


Bên cạnh các nguồn nguyên liệu đến từ thực vật, mặt nạ trứng cũng không kém phần có kết quả tốt trong việc chữa bệnh mụn cám tại nhà. Dùng lòng trắng trứng pha với một số ít nước cốt chanh, sau đó tin tưởng sử dụng một tấm vải khô, mềm hoặc mặt nạ giấy  ( có cơ hội tìm thấy tại các siêu thị) nhúng vào hợp chất trên rồi đắp lên mặt khoảng 30 – 60 phút.Sau thời điểm gỡ lớp mặt nạ ra, mụn cám sẽ dính trên mặt nạ và dễ dàng đi ra bên ngoài. Phương pháp này còn giúp se khít lỗ chân lông nhưng chỉ nên tin tưởng sử dụng 1 lần / tuần.


Lưu ý rằng trước và sau khi thực hiện giải pháp này nên rửa mặt bằng nước sạch và xông hơi đối với mụn cám thoát ra dễ hơn, không nên rửa mặt bằng sữa sau khi đắp mặt nạ trứng này nhé.
 


 



  Quảng cáo  

Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống hiện đại hiện đại hàng ngày của người bệnh, có thể đưa đến tàn phế, mất khả năng lao động mà chữa bệnh lại rất tốn kém. Ngoài việc làm mất sự xuất hiện của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có công dụng hỗ trợ hữu hiệu trong việc chữa trị các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmkirkland glucosamine hci 1500mg with msm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét