Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tác dụng làm xinh bí ẩn của Thuốc



Đã bao giờ quý bà nghĩ rằng các Thuốc uống nang vitamin E, vitamin C hay thậm chí là aspirin có biện pháp thường xuyên sử dụng để trị mụn, làm trắng da?



Viên luôn được dùng để chữa bệnh hoặc bổ sung chất bổ toàn bộ cơ thể, nhưng ít ai biết rằng, chúng không chỉ tốt đối với bên trong các bộ phân toàn bộ cơ thể mà còn có cách áp dụng như một giải pháp làm đẹp rất là hiệu nghiệm. Với hàm lượng vừa đủ một số tinh chất có hiệu quả cho tất cả toàn bộ cơ thể, các loại mặt nạ với nguyên liệu chính là một vài loại Viên uống quen thuộc có cơ hội giúp phụ nữ xử lý một vài vấn đề thường gặp về da mặt như trị mụn, làm trắng da, sáng vùng da mắt… Nếu chị em đã thử nghiệm nhiều loại mặt nạ tự nhiên mà chưa đạt được kết quả ưng ý, hãy thử nghiệm phương pháp làm đẹp thú vị này.



 




 Hình ảnh Viên uống trị mụn kết quả tốt của nước đất nước mặt trời mọc 

Bạn nên đọc: san pham nhau thai cuu uc


Aspirin


 


Vốn là một loại Viên được biết đến nhiều nhất với công dụng giảm đau. Với thành phần từ axit salicylic, aspirin còn có công dụng rất tốt trong điều trị bi kịch mụn trứng cá. Axit salicylic giúp làm mất lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da chết và chữa lành các vết thương nhanh lẹ. Vì vậy, chỉ cần đắp mặt nạ aspirin trong vài phút, làn da sẽ giảm sưng tấy, mẩn đỏ và các đầu mụn cũng được se lại.


 


 


Để chuẩn bị, chúng mình cầnthuốc trị mụn trứng cá và vết thâm: 3-6 Thuốc uống aspirin, 1 quả chanh, 1 cốc baking soda và mật ong. Đầu tiên, chị em nghiền nhuyễn aspirin rồi trộn với nước cốt chanh, mật ong. Nếu phụ nữ sở hữu làn da khô thì có mẹo hay thêm một chút ít dầu dừa hay dầu olive để tăng độ dưỡng ẩm. Với hỗn hợp có được, phái yếu đắp lên mặt trong vòng 15-20′ rồi nhúng khăn ướt vào baking soda để đẩy lùi mặt nạ và thoa tinh dầu dưỡng ẩm. Thực hiện 1 lần/tuần. Không chỉ trị mụn, loại mặt nạ này còn giúp làm da trắng sáng, căng mịn hơn.

Bạn nên đọc: tinh dầu hoa anh thảo efamol


 


Lưu ý rằng khi thoa mặt nạ Viên uống aspirin lên mặt mà có cảm giác khó chịu, nóng rát thì chúng mình nên rửa sạch ngay bằng nước sạch vì da của quý cô thuộc loại nhạy cảm. Tuy nhiên, loại Viên này khá không điêu ngoa và hiếm khi xảy ra tình trạng dị ứng như vậy.


 


Vitamin E


 


Được khẳng định về “thương hiệu” làm đẹp, vitamin E ẩn chứa nhiều tác dụng thần kỳ đối với làn da: làm trắng da, mờ sẹo, quầng thâm mắt… Trong đó, mặt nạ làm trắng da từ vitamin E được tin tưởng và ứng dụng nhiều nhất.

Xem thêm: thuoc bo nao giup tang tri nho


Tất cả một vài gì phái yếu cần là 1 mặt nạ giấy, 100ml sữa tươi không đường và 1 Viên uống nang vitamin E. Đầu tiên, hòa vitamin E vào sữa tươi rồi khuấy đều. Tiếp tục đối với mặt nạ giấy vào dung dịch thu được ngâm 2-5 phút. Lấy mặt nạ ra đắp lên mặt rồi chờ đối với khô. Cuối cùng là rửa lại mặt bằng nước mát để se lỗ chân lông. Nếu chăm chỉ thực hiện cách này mỗi ngày, phụ nữ sẽ thấy hữu hiệu rõ rệt.


 


Nếu làn da của quý bà bị tì vết bởi một vài vết sẹo thâm do mụn, hãy dùng vitamin E. Trước hết, chúng mình dùng khăn ấm lau vùng sẹo cho sạch và mềm da. Lấy 1 Thuốc uống nang vitamin E, nặn lấy dầu rồi thấm vào đầu bông tăm. Thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo và giữ nguyên trong 4 – 5 tiếng sau. Các những dưỡng chất quý hiếm sẽ dần thẩm thấu và phát huy công dụng. Làm không ngừng nghỉ trong 1 – 2 tháng.


 


Vitamin C


 


Vùng da xung quanh mắt rất dễ bị lão hóa, nhưng đây cũng là vùng da rất kén mỹ phẩm. Nếu đàn bà đang băn khoăn về vùng da này, hãy thử dùngkem nhau thai cừu úcmặt nạ từ sữa chua, đường nâu và vitamin C có khả năng tránh lão hóa và làm sáng da vùng mắt.


Quý bà cần chuẩn bị sữa chua, đường nâu, bột vitamin C. Đường nâu nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, vitamin C và các dưỡng chất quý hiếm quý hiếm trong sữa chua sẽ chiều chuộng kỹ lưỡng đối với da vùng mắt. Sau đó trộn đều hỗn hợp rồi cho vào từng khay, bảo vệ trong ngăn đá tủ lạnh để dùng dần. Khi cần dùng thì rã đông, dùng kèm các miếng bông tẩy trang để dễ dàng đắp lên vùng da dưới mắt. Đắp lên vùng da quanh mắt chừng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần là cách chống nếp nhăn có kết quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét